คนร้ายฉกเงินลูกจ้างในร้านก๋วยเตี๋ยวที่ขอนแก่น ก่อนซิ่ง จยย.หนีลอยนวล (ชมคลิป)   


24 พฤษภาคม 60 21:06:57

ภาพจากกล้องวงจรปิด ร้านก๋วยเตี๋ยวสุธีพันธ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพขณะที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 - 35 ปี สวมเสื้อสีเหลืองกางเกงขายาวทรงเดฟ สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กษ9812 ขอนแก่น มาจอดหน้าร้าน แล้วลงรถตรงเข้ามาภายในร้านหยิบกระเป๋าสะพายที่วางไว้อยู่เก้าอี้หน้าเคาเตอร์เก็บเงิน ก่อนวิ่งออกไปหน้ารถขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้กล้องวงจรปิดอีกตัวที่ติดตั้งอยู่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามก็ได้บันทึกภาพชายคนเดียวกันขับรถจักรยานยนต์วนเวียนทำท่าส่องดูร้านก๋วยเตี๋ยวฝั่งตรงข้าม ก่อนกลับรถมาจอดที่ร้านที่เกิดเหตุแล้วลงมือฉกกระเป๋าไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.35 น. วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวสุธีพันธ์ เลขที่ 82/54-55 ถนนประชาสโมสร เขตเทศบาลนครขอนแก่น

ด้านนางสุธีพันธ์  วารีพิณ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุในร้านมีเพียงตนและลูกจ้างในร้านด้วยกัน 2 คน หลังมีลูกค้าเข้ามาทานอาหารและจ่ายเงินจึงช่วยกันเก็บจานไปไว้หลังร้าน จังหวะนั้นคนร้ายจึงถือโอกาสตอนไม่มีคนอยู่หน้าร้านเข้ามาขโมยกระเป๋าไป ซึ่งกระเป๋าที่ถูกคนร้ายเอาไปเป็นของลูกจ้างในร้านภายในมีเงิน 500 บาท เอกสารประจำตัว บัตรเอทีเอ็มและกุญแจรถจักรยานยนต์ เชื่อว่าคนร้ายมีการเตรียมการเพราะจากกล้องจะเห็นว่าตระเวนส่องดูว่าร้านไหนปลอดคนก็จะเข้าไปลงมือก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมกันนี้ยังได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ผ่านโซเชียลให้ชาวเน็ตช่วยตามตัวคนร้าย พร้อมฝากเตือนร้านค้าต่างๆ ให้ระมัดระวังอย่าวางสิ่งของมีค่าล่อตาล่อใจคนร้ายเพราะอาจถูกขโมยแบบตนก็เป็นได้

ขอขอบคุณภาพและข่าว

WorkpointTV







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS