สามีภรรยาชาวขอนแก่น ขับปิกอัพหลับใน ชนสะพานลอย ซี่โครงหักบาดเจ็บหนัก   


22 พฤษภาคม 60 21:18:28

บ่ายวันที่ 22 พ.ค. 60 พ.ต.ท.อนันต์ ปานทอง สว. (สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนบันไดขึ้นสะพานลอย มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ 2 ราย ที่ถนนสาย 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ ระหว่างหลัก กม.27-28 บริเวณสะพานลอยคนข้ามบ้านหินลด หมู่ 8 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ต.ตะเคียน

ที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้แค็ป สีบรอนซ์ ทะเบียน ผค 9391 ขอนแก่น ชนอัดกับบันไดทางขึ้นสะพานลอยคนข้ามที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ จนราวบันไดที่ทำจากสแตนเลสหักยุบ และที่เป็นปูนซีเมนต์แตกร้าวเสียหายทั้งหมด ส่วนรถยนต์ด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 คน คือนายวิชัย นิลไสล อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ต.ยางคำ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น อยู่ในที่นั่งคนขับ ถูกพวงมาลัยอัดหน้าอก และนางสุพัฒน์ นิลไสล ภรรยา สลบอยู่ข้างสามี จึงช่วยกันนำทั้งสองออกจากรถ ส่ง รพ.ด่านขุนทด แต่นางสุพัฒน์ ซี่โครงหักหลายซี่ จึงส่งไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวบรรทุกตู้เย็นและที่นอนจาก จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าเข้า กทม. มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงลงเนินและทางโค้ง รถเกิดเสียหลักพุ่งออกข้างทาง ชนราวเหล็กกั้นทาง ก่อนจะพุ่งเข้าชนบันไดทางขึ้นสะพานลอยคนข้ามดังกล่าว ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ยังประเมินค่าความเสียหายไม่ได้

สอบถาม นายวิชัย โชเฟอร์ เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกพ่วงอยู่ที่ กทม.กับภรรยาและลูกชาย ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาบรรทุกตู้เย็นและที่นอนจาก อ.หนองเรือ จะนำไปใช้ใน กทม. แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนสะพานลอยดังกล่าว.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS