'พล.ต.อ.ปัญญา' ตรวจเยี่ยมโรงพักขอนแก่น แนะบริการปชช.ต้องประทับใจ-เตือนระวังใช้สื่อโซเชียล   


20 พฤษภาคม 60 16:37:12

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ค. พล.ต.อ.ดร.ปัญญา มาเม่น จเรตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม และ ติดตามการดำเนินการยกระดับการให้บริการประชาชน ของ สภ.เมืองขอนแก่น และมอบนโยบายการปฎิบัติงาน ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน

พล.ต.อ.ดร.ปัญญา มาเม่น และคณะได้สุ่มเข้าไปตรวจสภาพแวดล้อมโดยรอบ ของ สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งแต่ที่จอดรถที่มีไว้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ห้องประจำวันรับแจ้งเหตุเอกสารหาย ประจำวันทั่วไป ห้องพนักงานสอบสวน ห้องน้ำ การให้การบริการ และ ทักทายสอบถามประชาชนที่รับใช้บริการ ซึ่งภาพรวมเป็นที่พอใจอย่างมาก แม้ว่า มีบางส่วนที่ต้องปรับปรุงเพิ่มเติม เช่น ที่จอดรถ เครื่องหมายที่จอดรถผู้พิการ การจัดเจ้าหน้าที่ไว้ต้อนรับสอบถามประชาชนที่มารับบริการตั้งแต่เริ่มเข้ามาในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยต้องยึดการบริการให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากที่สุด

พล.ต.อ.ดร.ปัญญา ให้โอวาส แก่ข้าราชตำรวจ ว่า ทาง ผบช.ตำรวจแห่งชาติ เป็นห่วงข้าราชการในการปฎิบัติงาน ให้ดูแลประชาชนอย่างดี ระมัดระวังการใช้สื่อโซลเซียล ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติห่วงใย ประชาชนในเรื่องนี้อย่างมาก

ต่อมา พล.ต.อ.ดร.ปัญญา ได้กล่าวให้โอวาทกับข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.เมืองขอนแก่น ว่า การทำงานของข้าราชการตำรวจ ตลอดจนโครงสร้างหน้าที่ต่างๆ ต้องให้ประชาชนมีความพึงพอใจและมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเป็นสำคัญ ฉะนั้นข้าราชการตำรวจทุกนาย ก็ต้องพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลง ร่วมมือร่วมใจกันช่วยกันในการปฏิรูปตำรวจให้สำเร็จและในทิศทางที่ดีขึ้น ในการที่จะพิทักษ์รักษาแผ่นดินให้มีความสงบสุข และเป็นการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ จึงขอชื่นชมและให้กำลังใจกับทุกท่านในโอกาสนี่ด้วย.

ขอขอบคุณภาพและข่าวโดย MatichonOnline







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS