เริ่มแล้วงาน 'บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ ขอนแก่น' 19-21 พ.ค. ณ เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น กระตุ้นตลาดสร้างโอกาสมีบ้านให้รายย่อย   


19 พฤษภาคม 60 17:42:53

KKL Live พาเยี่ยมชมบูธบ้านและคอนโด

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ค. นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ รอง ผวจ.ขอนแก่น ได้มาเป็นประธาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ ขอนแก่น ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซา สาขาขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  ภายในงานจะเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยที่รวมโปรโมชั่นพิเศษ นำโดยสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษเพื่อกระตุ้นตลาดในขอนแก่น พร้อมสร้างโอกาสมีบ้านให้รายย่อยได้มีบ้านอยู่อาศัย ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก โดยการดำเนินงานของ นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

 

 

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาส “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ตามพันธกิจของธนาคาร พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง ธอส.จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดงานดังกล่าวขึ้นมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น 19-21 พฤษภาคมนี้


 
 “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โปเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีที่รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานเดียว นำโดยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ เดือนที่ 1 - 11 เท่ากับ MRR-6.50% ต่อปี (หรือเท่ากับ 0.25% ต่อปี คิดจากดอกเบี้ย MRR ธอส. ปัจจุบันเท่ากับ 6.75 % ต่อปี)  เดือนที่ 12-24 ดอกเบี้ย เท่ากับ MRR-2.50%ต่อปี (หรือเท่ากับ 4.25% ต่อปี)  ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ 


 
กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี และกรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ย MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ชื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR  ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองพิเศษยกเว้นยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่ 1.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ 2.ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม และ 3.ฟรีค่าธรรมเนียมยื่นกู้ โดยลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้ต่อเจ้าหน้าที่ด้านสินเชื่อของ ธอส.ได้ทันทีภายในงาน หรือภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขอื่นๆที่ธนาคารกำหนด       
 

นอกจากนี้ ธอส.ยังได้คัดสรรทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสองคุณภาพดี ทำเลเด่น มาจำหน่ายในราคาถูก เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมนำแคมเปญสำหรับผู้ซื้อ NPA รับเงื่อนไขผ่อนชำระเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน ส่วนที่เหลือ 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน อย่างไรก็ตามภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ตลาดโดยรวมค่อนข้างชะลอตัว ไม่ค่อยมีแรงซื้อเข้ามามากนัก ภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย แต่ในช่วงต้นปี 2560 นี้ เริ่มมีปัจจัยที่เอื้อต่อการฟื้นตัวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งการจัดงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป จ.ขอนแก่น ในช่วง 19-21 พฤษภาคมนี้ จะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน จ.ขอนแก่น ให้มีสีสันมากขึ้น

 

 

รวมโปรโมชั่น งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ขอนแก่น 19-21พ.ค.60 ณ เซ็นทรัลขอนแก่น


ดูที่ : http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=17625022.0

 

ขอขอบคุณภาพและข่าวโดย
คุณก่อสิทธิ์  กองโฉม /คุณจิราภรณ์ พอกพูล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS