'เปิ้ล' นาคร ประสบอุบัติเหตุแข่งสปีดโบ๊ทที่ขอนแก่น ปลอดภัยแล้ว (ชมคลิป)   


14 พฤษภาคม 60 09:06:04

"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย พิธีกร และนักขับเจ็ตสกีชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเรือพลิกคว่ำ ขณะแข่งเรือฟอร์มูล่า1 ที่ขอนแก่น  รายการ "สิงห์ ฟอร์มูล่า-วัน พาวเวอร์ โบ๊ท ไทยแลนด์ 2017" สนามที่ 2  โดย"เปิ้ล" นาคร เกิดอุบัติเหตุในรอบสุดท้าย ขณะกำลังแซงขึ้นอันดับที่สาม ทำให้ไม่จบการแข่งขัน พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Ple nakorn ได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์  โดย"เปิ้ล" นาคร อาการปลอดภัยแล้ว และฝากถึงครอบครัวว่าไม่ต้องเป็นห่วง ขณะเกิดเหตุถูกเข็มขัดนิรภัยรัดจึงทำให้พยายามแกะกระชากออกจนสำลักน้ำ และตัดสินใจถีบตัวเองออกมาจากเรือ

 

รู้เลย ความรู้สึกของคนจมน้ำตายเขารู้สึกกันยังไง...........ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่โดดน้ำลงมาช่วยชีวิตไว้ทัน.................ขอบคุณบุญของลูกและเมียที่มาต่อชีวิตให้...........พ่อจะแข่งและสู้ต่อไป @june_kasama

A post shared by Ple _ Nakorn Silachai (@ple_nakorn) on May 13, 2017 at 5:37am PDT

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ จ.ขอนแก่น ในไอจีส่วนตัว @ple_nakorn พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า "รู้เลย ความรู้สึกของคนจมน้ำตายเขารู้สึกกันยังไง...........ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่โดดน้ำลงมาช่วยชีวิตไว้ทัน.................ขอบคุณบุญของลูกและเมียที่มาต่อชีวิตให้...........พ่อจะแข่งและสู้ต่อไป @june_kasama" ซึ่งหลังจากที่เปิ้ลได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

ขอขอบคุณภาพและข่าว เฟซบุ๊ก Ple Nakorn

Thairath, Posttoday







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS