ระทึก เกิดเหตุเพลิงไหม้ประตูน้ำขอนแก่นวอด10คูหา เสียหายกว่าล้านบาท   


13 พฤษภาคม 60 11:41:15

วันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เมื่อเวลา 06.20 น. พ.ต.ต.สุพัฒนชัย  นภาสกุล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรย่อยเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหจุเพลิงไหม้ภายในศูนย์ค้าส่งประตูน้ำ ขอนแก่น จึงออกไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองเก่า เทศบาลตำบลบ้านเป็ด เทศบาลตำบลพระลับ และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เขต 6 ขอนแก่น จำนวน 10 คัน ร่วมดับเพลิงไหม้

ที่เกิดเหตุอยู่ที่อาคาร 5 คลองถมขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นร้านประดับยนต์ โดยเพลิงได้ลุกไหม้ บริเวณด้านทิศตะวันตกของอาคาร มีกลุ่มควันพวยพุ่งสูง การดับเพลิงเป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากประตูร้านมีการล็อคอย่างดี ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องพังประตูเข้าไปดับไฟที่กำลังลุกไหม้ เพื่อไม่ให้ลามติดไปยังล็อคใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ไปจำนวน 10 ล็อค ซึ่งเป็นของร้าน168ประดับยนต์ และร้านพีพีประดับยนต์ ตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อรอให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคาดอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งตำรวจจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงของไฟไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS