เปิดคลิปโจ๋ขอนแก่นนัดเคลียร์ปัญหาในฟิตเนส ก่อนชุลมุนแทงกัน   


11 พฤษภาคม 60 11:13:21

 

ภาพวงจรปิดภายในฟิสเนตแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เผยภาพวินาทีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเข้ามาเคลียร์ปัญหาทะเลาะวิวาทกัน โดยมีวัยรุ่นเสื้อสีฟ้าเป็นฝ่ายชกเข้าที่ใบหน้าของชายคนหนึ่งจนชุลมุนกัน เพื่อนๆทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้ามาแยก โดยจะมีผู้ชายเสื้อดำอีกคนที่อยู่ฝ่ายเดียวกับชายเสื้อฟ้าลุกขึ้นมา แต่ไม่ทันไร วัยรุ่นที่ถูกชกหน้าได้หยิบมีดออกมาจากตัวจ้วงแทงเข้าไปที่หน้าอกชายเสื้อดำดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ยื้อแย่งมีดกัน ก่อนที่ฝ่ายวัยรุ่นเสื้อฟ้าจะชักปืนออกมายิงลงพื้นแล้วแยกย้ายกันไป

ด้านผู้ที่ใช้มีดแทงได้ชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวผับ แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาท ถูกกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองมูลค่าหลักล้านบาทไปด้วย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็รีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นทันที และตนได้พยายามติดต่อเพื่อขอทองคืนจากคู่กรณี ซึ่งขณะนี้คิดว่าคงหนีออกจากขอนแก่นพร้อมสร้อยของตนไปแล้ว โดยได้นัดกันที่ฟิตเนสตามที่ปรากฏในคลิป เพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องทรัพย์สินที่หาย แต่ตนได้พกมีดปอกผลไม้ไว้เผื่อเหตุฉุกเฉิน

เมื่อไปถึงร้านฟิสเนตดังกล่าวก็ได้สอบถามหาสร้อยทอง จังหวะนั้นตนก็ถูกชายเสื้อฟ้าชกเข้าที่ใบหน้าทันที ตนพยายามจะหนีแต่ฝ่ายนั้นมาขวางทางไม่ยอมให้ไป โดยมีชายอีกคนลุกขึ้นมาเหมือนจะเข้ามาทำร้ายตนจึงได้หยิบมีดแทงออกไปโดยไม่รู้ว่าโดนจุดไหน กระทั่งมีชายอีกคนถือปืนลงมาจากรถเดินเข้ามายิงใส่ตนแต่พลาดไม่โดน ตนจึงรีบหนีขึ้นรถไปแจ้งความขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

 

ด้านผู้บาดเจ็บระบุได้มีการนัดเคลียร์ปัญหาทะเลาะวิวาทที่เกิดในผับ โดยได้นัดเจรจาตกลงกันที่ฟิตเนส โดยฝ่ายผู้บาดเจ็บถูกมีดแทงได้เดินทางไปกัน 3 คน และฝ่ายที่ใช้มีดแทงก็มากัน 3 คน เช่นกัน โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มพูดคุยถึงกรณีที่มีการด่า และยั่วยุกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถตกลงกันได้ ก่อนเหตุการณ์บานปลายตามในคลิป

 

ส่วนกรณีที่คู่กรณีให้ข่าวว่ามาเคลียร์ปัญหาเรื่องถูกฝ่ายของผู้บาดเจ็บขโมยทองไปนั้น ทางด้านตนมีพยานซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟของผับที่เกิดเหตุในคืนวันที่ 5 พ.ค. เป็นคนเก็บไว้ได้และได้แจ้งผู้จัดการร้านส่งคืนให้กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว โดยมีสร้อยและพระเครื่องอีก 2 องค์ นอกจากนี้ทางด้านคู่กรณี เป็นผู้นัดแนะให้มาที่ฟิตเนสแห่งนี้เอง แต่ไม่ได้มาเคลียร์ปัญหาเรื่องทองหายแต่อย่างใด แต่มาเคลียร์เรื่องการทะเลาะวิวาทและการยั่วยุทางสื่อออนไลน์เท่านั้น ซึ่งฝ่ายตนนั้นมีพยานหลักฐานทั้งภาพและเสียงรวมทั้งพยานบุคคลยืนยันว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ที่มา http://morning-news.bectero.com/m/main.php?m=newsdetail&cname=share-of-the-day&nid=102052

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มร้องสื่อ ถูกแก๊งโจ๋ขอนแก่นรุมทำร้าย ซ้ำขโมยพระเลี่ยมทองมูลค่ากว่าล้านบาท 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS