ขอนแก่น จักรยานยนต์ซิ่งฝ่าสายฝน ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับ   


10 พฤษภาคม 60 10:57:43

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 พ.ค. 60 บริเวณถนนมะลิวัลย์ บริเวณบ้านหนองหลุบ ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมืองขอนแก่น ฝั่งขาเข้าตัวเมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพคอและหน้าอกหัก เนื่องจากถูกกระแทกอย่างแรง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน งงม 491 ขอนแก่น ของผู้ตายสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และพบรถเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 83-1208 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง

จากการสอบถามนายปวเรศ คันธะจันทร์ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ คนขับรถเทรลเลอร์ ให้การว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากโรงงานแหอวนที่อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้มีอาการกระตุก เนื่องจากติดก๊าซเอ็นจีวีจึงได้ชะลอ และจอดรถข้างทาง ระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและยินเสียงดังคล้ายระเบิดที่บริเวณท้ายรถ ตนนึกว่าเป็นเสียงฟ้าผ่า แต่เมื่อเดินมาดูท้ายรถปรากฎว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์ชนท้าย จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมาตรวจสอบ

ด้านร้อยเวร สภ.บ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น คาดว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางปกติ แต่เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางในที่มืด ทำให้ผู้ตายมองไม่เห็น จึงขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสารที่ยืนยันบุคคลที่เสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อผู้ครอบครองคือ นายธีระศักดิ์ รอบรู้ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ที่ 9 ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

เบื้องต้นได้นำศพส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมกับประสานญาติเพื่อมายืนยันว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้ ได้แจ้งข้อหาคนขับรถเทรลเลอร์ในข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS