มหกรรม 'บ้าน ธอส.เอ็กซ์โปขอนแก่น' 19-21 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลขอนแก่น   


13 พฤษภาคม 60 12:39:03

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จับมือสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จ.ขอนแก่น เตรียมจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป จ.ขอนแก่น” ชูโปรโมชันดอกเบี้ยต่ำ 0.25% พ่วงฟรีค่าธรรมเนียม หวังกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองขอนแก่น ทั้งสร้างโอกาสให้ประชาชนมีบ้านง่ายขึ้น 19 - 21 พฤษภาคมนี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
       

เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ห้องประชุมโรงแรมพิมานการ์เด้น อำเภอเมืองขอนแก่น ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ร่วมกับสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น จัดแถลงข่าวจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป จ.ขอนแก่น” โดยมี นายเลอพงศ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมด้วยผู้บริหาร ธอส. และนายชาญวิทย์ ตั้งธนวัฒน์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าว

นายเลอพงศ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการ ธอส. เปิดเผยว่า เพื่อสร้างโอกาสทำให้คนไทยมีบ้านตามพันธกิจของ ธอส. พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนมีบ้านเป็นของตนเอง ธอส.จึงร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคต่างๆ จัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป” ที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดระยอง และ จ.สงขลา ซึ่งงานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป จ.ขอนแก่น จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น 19-21 พฤษภาคมนี้

ภายในงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป” จะเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยที่รวมโปรโมชันพิเศษ นำโดยสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ เดือนที่ 1-11 เท่ากับ MRR-6.50% ต่อปี หรือเท่ากับ 0.25% ต่อปี เดือนที่ 12-24 ดอกเบี้ย MRR-2.50%ต่อปี หรือ 4.25% ต่อปี ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ย MRR-0.50% ต่อปี

ที่สำคัญ ธอส.จัดโปรโมชันพิเศษยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่

  1. ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้
  2. ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม
  3. ฟรีค่าธรรมเนียมยื่นกู้ โดยลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้ต่อเจ้าหน้าที่ด้านสินเชื่อของ ธอส.ได้ภายในงาน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน

นอกจากนี้ ธอส.ยังได้คัดสรรทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสองคุณภาพดี ทำเลเด่น มาจำหน่ายในราคาถูก เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมนำแคมเปญสำหรับผู้ซื้อ NPA รับเงื่อนไขผ่อนชำระเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน ส่วนที่เหลือ 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน

นายชาญวิทย์ ตั้งธนวัฒน์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ตลาดโดยรวมค่อนข้างชะลอตัว ไม่ค่อยมีแรงซื้อเข้ามามากนัก ภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย แต่ในช่วงต้นปี 2560 นี้ เริ่มมีปัจจัยที่เอื้อต่อการฟื้นตัวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งการจัดงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป จ.ขอนแก่น ในช่วง 19-21 พฤษภาคมนี้ จะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน จ.ขอนแก่น ให้มีสีสันมากขึ้น

 

ที่สำคัญ ธอส. ได้นำโปรโมชันสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ จะช่วยแบ่งเบาภาระผู้ซื้อบ้านรายย่อย สร้างโอกาสให้ลูกค้ารายย่อยมีบ้านเป็นของตนเองง่ายขึ้น โดยผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ได้ร่วมกิจกรรมออกบูทภายในงานเต็มหมดทั้ง 26 บูท ซึ่งจะมีโปรโมชันของโครงการบ้านจัดสรรแต่ละรายมาช่วยกระตุ้นแรงซื้อลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านภายในงานนี้เช่นกัน

 

ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-645-9000 หรือที่เว็บไซต์ www.ghbank.co.th

ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า เพื่อรับของที่ระลึกจากสมาคมสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น คลิกที่นี่







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS