'เวียร์-ศุกลวัฒน์' เผยความเป็นตัวตน ผ่านรายการ 'ซูเปอร์เวียร์ SUPER WEIR'   


4 พฤษภาคม 60 17:22:35

หากเอ่ยถึงพระเอกเพชรเม็ดงามของวิกหมอชิต แน่นอนว่าต้องมีชื่อหนุ่มหล่อมาดเข้มถิ่นพันธุ์ข้าวเหนียวแห่งเมืองขอนแก่น “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และด้วยความน่ารักและมีเสน่ห์ของหนุ่ม “เวียร์” บวกกับความสามารถทางด้านการแสดงมากกว่า 10 ปี ละครกว่า 20 เรื่อง ผงาดครองใจแฟนละครโทรทัศน์อย่างงดงาม

แต่กว่าพระเอกหนุ่มจะประสบความสำเร็จและก้าวอย่างแข็งแกร่งได้นั้น เส้นทางบนถนนสายนี้ไม่ได้สวยงามโรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างแน่นอน เพราะด้วยลุคของ “เวียร์” เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เลยถูกตั้งฉายาเป็น “พระเอกเข้าถึงยาก” แต่เวลาพิสูจน์คนเสมอ หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มปรับและเปลี่ยน สลัดภาพมาเป็น “พระเอกในฝัน” ของใครหลายคนได้อย่างภาคภูมิใจ

“งานเบื้องหน้า” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น “เวียร์” ตัดสินใจลุย “งานเบื้องหลัง” ทันที เมื่อเดินหน้าผนึกกำลัง จับมือกับ บริษัทโฟสซีน จำกัด โปรดักชั่นเฮ้าส์ ผลิตรายการทีวีรายการแรกของชีวิตให้กับทางช่อง 7 HD ในรายการวาไรตี้ “ซูเปอร์เวียร์ SUPER WEIR” โดยเป็น ซีรีส์การเดินทาง ที่จะเผยความเป็นตัวตนของพระเอกหนุ่ม กับความเป็น “พระเอกฮีโร่นอกจอ” ที่เจ้าตัวไม่เคยคิดจะอวดอ้างมาก่อน แต่ก็ต้องยอมใจอ่อนเมื่อเห็นความตั้งใจของทีมงานที่ต้องการทำรายการน้ำดีแบบฟีลกู๊ด แถมยังร่วมระดมสมองเพื่อทำให้รายการนี้เป็นช่องทางที่จะทำให้มีโอกาสสัมผัสและได้ช่วยเหลือผู้คนทั่วไทย โดยเฉพาะในท้องถิ่นที่ห่างไกล

รายการ “ซูเปอร์เวียร์ SUPER WEIR” เสิร์ฟลงจอทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งได้รับฟีดแบ็คตอบที่ดีเยี่ยม โดยหนึ่งความประทับใจคือเรื่องความสวยงามและมุมกล้อง และการกำกับภาพระดับภาพยนตร์เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก บวกกับเนื้อหารายการที่นำเสนอ ยังเป็นมุมมองใหม่ ๆ ของพระเอกหนุ่ม ผ่านการขี่บิ๊กไบค์คู่ใจไปยังสถานที่ UNSEEN ในเมืองไทยที่สวยงาม และน่าสนใจ พร้อมการปฏิบัติภารกิจที่หลากหลายในแต่ละพื้นที่ เพื่อส่งมอบน้ำใจ และส่งความสุขให้กับผู้คน ทำให้ผู้ชมมีความสุข ชมไปยิ้มไปกับเรื่องราวน่ารักน่าสนใจของผู้คนที่ “เวียร์” ได้พบเห็น และยังได้ทำกิจกรรมดี ๆ ร่วมกัน และที่สำคัญยังเห็นตัวตนที่แท้จริงของพระเอกหนุ่มในชีวิตจริง ที่นอกจอเรียบง่าย ไม่ได้ปรุงเหมือนบทบาทที่ได้รับในละคร

สำหรับในปีนี้ยังทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้าเหมือนทุกครั้ง เมื่อได้จัดงาน “Meeting HBD to Weir 2017” และยังฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 32 ปี ที่จัดมีตติ้งเพื่อพบปะแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งประเทศจีน และไต้หวัน รวมกว่า 400 คน ณ ห้องกาญจนาภิเษก 2 TOT Academy งามวงศ์วาน

โดยความพิเศษของงานอยู่ที่แฟนคลับและทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ โดยแฟนคลับยังจัดหนัก มอบทองคำหนัก 3 บาทให้เป็นของขวัญ ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับออกอาการปลื้มพร้อมขอบคุณแฟนคลับที่รักและอยู่ด้วยกันมานาน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงายังมีการประมูลของรักเพื่อนำเงินไปทำบุญและยังมีกิจกรรมจากแฟนคลับที่ตั้งใจนำมาโชว์บนเวทีให้พระเอกหนุ่มได้นั่งอมยิ้มเรียกว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น นอกจากแฟน ๆ จะสนุกสนานในการทำกิจกรรมใกล้ชิดกับพระเอกในดวงใจแล้ว ยังอิ่มบุญไปตาม ๆ กัน เพราะรายได้จากการจำหน่ายเสื้อและสมุดโน้ต เป็นเงินจำนวน 224,279 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

“ถามว่าตั้งใจทำอะไรในปีนี้ เราเองก็โตแล้วนะ อายุ 32 ต้องคิดเยอะขึ้น มีสติ ใจเย็นลง เพราะเราไม่ใช่เด็ก และต้องมองความรู้สึกของคนอื่นมากขึ้น”

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว เดลินิวส์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS