คนขับรถตู้สายขอนแก่น-อำนาจเจริญนอนหลับในรถ คาดหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต   


27 เมษายน 60 13:00:14

เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้รับแจ้งจากนาย หวัน พลคชา อายุ 55 ปี นายท่ารถตู้สาธารณะ บขส.แห่งที่ 3 ว่า มีคนขับรถตู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณติดกับด้านหลังของ บขส.แห่งที่ 3 หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่จาก ศพฐ.4 และกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ติดกับฝั่งด้านหลังของ บขส.แห่งที่ 3 ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี พบรถตู้บริษัท สหมิตรภาพ 2512 จำกัด สายขอนแก่น-อำนาจเจริญ หมายเลขรถ 289-19 ทะเบียน10-8514 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถของนายวีระพงศ์ ยอดสง่า อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 46 ม.3 ต.เปื่อยใหญ่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนหงายอยู่บนเบาะนั่ง 3 ตอน หลังเบาะนั่งคนขับ ไม่มีผู้โดยสารอยู่ด้วย คาดว่าจอดรถนอนรอเพื่อจะเข้าซองเช็คอินรับผู้โดยสาร ภายใน บขส. เวลา 06.00น.

โดยนายหวัน พลคชา อายุ 55 ปี นายท่ารถตู้สาธารณะ บขส.แห่งที่ 3 เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติในเวลา 06.00น. รถตู้สาธารณะทุกคันจะต้องต่อแถวเข้าซอง เพื่อเช็คอินรอรับผู้โดยสาร ภายในบขส.แห่งที่ 3 กระทั่งเวลาประมาณ 09.00น. รถตู้คันดังกล่าวยังไม่เข้าซองเช็คอิน จึงได้ทำการเปิด GPS ตรวจสอบพิกัดของรถตู้คันดังกล่าว กระทั่งพบว่า จอดอยู่ห่างจาก บขส.ไม่ถึง 100 เมตร จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ กระทั่งพบรถตู้คันดังกล่าวจอดติดเครื่องอยู่ มองเห็นคนขับเหมือนนอนหลับอยู่เบาะหลังคนขัน จึงได้เคาะประตูเรียกแต่ไม่ตื่น และประตูรถก็ไม่ได้ล็อคเอาไว้ จึงเปิดประตูเพื่อปลุกแต่นายวีระพงศ์ไม่ตื่นจึงได้เช็คลมหายใจพบว่ากลายเป็นศพแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า ร้อยเวรตรวจสอบที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายวีระพงศ์ ผู้เสียชีวิต ประวัติมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวาน คาดว่าเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว ทั้งนี้จะต้องส่งศพให้ทางแพทย์ ของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ชันสูตร พลิกศพ หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข่าว Khonkaen News Update







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS