หนุ่มขอนแก่นคลั่ง ฉุนพ่อไม่ให้เงิน ถือมีดจับลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นตัวประกัน   


19 เมษายน 60 15:41:12

       เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2560 ศูนย์วิทยุ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดจับเด็กหญิงเป็นตัวประกัน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 3 บ้านโคกสูง ต.โนนอุดม หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วย พ.ต.ท.มนตรี บุษทิพย์ รอง ผกก.ป. สายตรวจประจำตู้ยามโคกสูง สายตรวจชุดอินทรี พร้อมชุดสืบสวน กว่า 20 นาย ไปตรวจสอบพบ นายวิลาศ หมวดเหม็น อายุ 24 ปี อยู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าของชำในหมู่บ้าน เดินวนเวียนอยู่ลานดินหน้าบ้าน พร้อมอุ้ม ด.ญ.มัณฑนา หมวดเหม็น หรือ น้องแบม อายุ 5 ขวบ ลูกสาวแท้ๆ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจร้องไห้จ้า โดยนายวิลาศบ่นจะทำอะไรก็ได้อยู่ตลอดเวลา

       กระทั่ง นายวินญา หมวดเหม็น อายุ 54 ปี พ่อของนายวิลาศ และเป็นเจ้าของร้านค้าดังกล่าว ได้เข้าเกลี้ยกล่อมจนลูกชายยอมปล่อยตัวน้องแบม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนายวิลาศไปสอบสวน โดยยังให้การวกวนอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายลูกสาวแต่อย่างไร เพียงแต่ขณะอยู่ในบ้านเกิดไม่พอใจที่ให้ลูกสาวไปเปิดทีวีแล้วรีโมตไม่ทำงาน ดูทีวีไม่ได้ จึงขู่ลูกสาวว่าทำทีวีเสีย ส่วนอาวุธมีดนั้นวางอยู่ใกล้ตัว ตนไม่ได้เอามาจี้ตัวลูกสาวแต่อย่างใด


       ด้านนายวินญา ให้การว่า ลูกชายติดยาเสพติดหลายอย่าง เคยต้องคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังพ้นโทษออกมาได้ปีเศษก็ไม่ยอมทำงาน ส่วนภรรยาของลูกชายซึ่งทนความไม่เอาไหนของลูกชายตนไม่ไหว ได้แยกทางกันตั้งแต่ลูกยังแบเบาะ นอกจากนี้ ยังมีอาการวิตกจริตตอนกลางคืน มีอาการหวาดระแวงอ้างว่ามีคนแอบมองอยู่ตลอดเวลา ปากก็พร่ำบ่นว่าจะทำอะไรก็ได้ และชอบเปิดเบียร์ของร้านกิน บางครั้งเปิดทิ้งเปิดขว้างคราวละ 4-5 ขวดทิ้งไว้ ทำให้ขาดทุนมาตลอด ก่อนเกิดเหตุลูกชายอยู่กับน้องแบมหลังบ้าน พร้อมพูดจาข่มขู่ต่างๆ นานา เพื่อจะขอเงินตน 1-2 พันบาท โดยข้างตัวมีมีดพร้าวางอยู่ จึงเกรงว่าหลานสาวจะได้รับอันตราย จึงแจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ ขอให้ช่วยนำตัวไปอบรมหรือบำบัด หรือทำอย่างไรก็ได้กับลูกชายคนนี้ เพราะทนกับพฤติกรรมไม่ไหวแล้วเช่นกัน

       อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายวิลาศ ไปตรวจหาสารเสพติดไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว Thairath







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS