โจรอ้วน-ผอม ตระเวนลักทรัพย์ในบ้าน จ.ขอนแก่น คืนเดียวก่อเหตุ 3 หลังซ้อน   


27 มีนาคม 60 11:37:38

โจรอ้วน-ผอม ตระเวนปีนเข้าบ้านในจังหวัดขอนแก่น ขโมยทรัพย์สินกลางดึก เลือกเฉพาะบ้านที่ติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อน พบคืนเดียวก่อเหตุถึง 3 หลังซ้อน

นางสาวยลดา ปัญญาสาร อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่12 ตำบลโนนท่อน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ และชี้จุดที่คนร้ายปีนเข้ามาในห้องนอน ผ่านทางหน้าต่างบานเลื่อน แล้วขโมยกระเป๋าเงิน นาฬิกา และโทรศัพท์สมาร์ทโฟนไป เธอเล่าว่า คนร้ายได้ปีนรั้วเข้ามาขโมยทรัพย์สินในช่วงกลางคืน โดยขณะนั้นเธอ หลาน และย่า ยังนั่งคุยกันอยู่ที่ห้องโถงภายในบ้าน เมื่อไปที่ห้องนอนก็พบว่าหน้าต่างถูกเลื่อนเปิดออก ทรัพย์สินหายไป จึงเรียกให้หลานและเพื่อนบ้านออกตามหาคนร้าย พบเพียงรองเท้า 2 คู่ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีเหลือง-ดำ ทะบียน นลธ 624 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ จึงแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเวฬุวัน



ต่อมาทราบว่าคนร้ายนำบัตร ATM บัตรเครดิต บัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือไปทิ้งไว้ที่ป่าหญ้าข้างทาง ตรวจสอบพบว่าเป็นโทรศัพท์มือถือของเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เมื่อสอบถามจึงทราบว่าเพื่อนบ้านก็ถูกคนร้ายปีนเข้าไปขโมยของในคืนเดียวกัน

ด้านนายมนัส จ่าสอน ผู้เสียหายรายที่ 3 เล่าว่า กลับบ้านมากลางดึก พบคนร้าย 2 คน คนแรกรูปร่างเล็ก เจาะหู ส่วนอีกคนรูปร่างท้วม กำลังปีนเข้าบ้าน จึงตะโกนเรียก โดยคนร้ายหันมาพร้อมชักมีดขึ้นขู่ แล้วรีบหนีไปทันที 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายทิ้งไว้บนโลกออนไลน์ โดยมีชาวเน็ตแจ้งเบาะแสว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ตระเวนก่อเหตุขโมยทรัพย์สินในหมู่บ้านอื่นๆ อีกหลายแห่ง จึงอยากให้ตำรวจตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Ch7News







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS