ลุยตรวจสถานบันเทิงในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ป้องกันอาชญากรรม   


25 มีนาคม 60 19:40:58

       เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 25 มี.ค. นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น เป็นประธานปล่อยแถวชุดจัดระเบียบสังคมอำเภอเมืองขอนแก่นที่หน้าว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น โดยมี ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย และตรวจสถานบริการ/สถานประกอบการ ในพื้นที่ ประกอบด้วย พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี รอง หก.กกร.มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป สภ.เมืองขอนแก่น พ.ตท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาความสบ มทบ. 23 ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และ กองร้อย อส.ขอนแก่น สนธิกำลังออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย และตรวจสถานบริการ/สถานประกอบการ ในพื้นที่เขตเทศบาลนครขอนแก่นก่อนเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560

       โดยเข้าตรวจสถานบันเทิง ร้านบางเวลา ร้านตะวันแดง ร้านนั่งฟิน ร้านหลัง สภ.เมืองขอนแก่น ร้านมิกกี้$มิกกี้ ร้าน Bar rain ร้าน E ric Bar ร้าน My Bar ร้าน Yo ko Thai ร้าน 69 และ ร้าน Gamestationr ii ผลการตรวจ ไม่พบการกระทำผิดกฎหมาย และได้สุ่มตรวจปัสสาวะ 6 ราย ไม่พบสารเสพติด เหตุการณ์ปกติดี

       พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี รอง หก.กกร.มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ปกครอง บูรณาการมาตรวจดูตามสถานบันเทิงต่างๆก่อนเทศกาลสงกรานต์ ในพื้นที่ เทศบาลนครขอนแก่นเพื่อตรวจสอบ ว่ามียาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายที่เป็นอันตรายต่อเยาวชนหรือไม่ ซึ่งผู้ประกอบการแต่ละร้านก็ให้ความร่วมมือ เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดกับประชาชนที่มาใช้สถานบันเทิงในเวลากลางคืน

       ในส่วน พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ได้กำชับให้ตำรวจใน สภ.เมืองขอนแก่น เน้นตรวจตราสถานบันเทิงใน อ.เมืองขอนแก่น เปิดให้บริการเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด รวมถึงงดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดให้กับผู้ที่อายุไม่ถึง 20 ปี และต้องมีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิงอีกด้วย เพื่อไม่ให้กลุ่มเยาวชนเข้าไปใช้บริการในสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น ก่อปัญหาอาชญากรรม ลักลอบค้ายาเสพติด และป้องกันนักดื่มหน้าใหม่อีกด้วย.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

คุณก่อสิทธิ์ กองโฉม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS