ตร.ขอนแก่น รวบหนุ่มหล่อลวงสาวเข้าม่านรูด ข่มขืน-ถ่ายคลิป อ้างสาวเต็มใจ   


23 มีนาคม 60 17:43:56

       เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2560 พ.ต.ต.ชาติชาย ทิมินกุล สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น คุมตัว นายวินัย หรืออาร์ม พวงทอง อายุ 32 ปี ที่อยู่ 80/66 หมู่ 2 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ จ.54/2560 ลงวันที่ 7 มี.ค.2560 ข้อหา "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ" หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เลย จับกุมตัวได้ที่ห้อง 204 โรงแรมเลยเรสซิเด็นซ์ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย มาสอบสวนขยายผล กรณีที่ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่องหลายรายในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น

       พ.ต.ต.ชาติชาย ทิมินกุล สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ว่า มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 15, 16 และ 17 ปี ไม่เกิน 18 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลายราย เป็นการบอกเล่าถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืน อนาจาร และถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่กล้าแจ้งความลงประจำวัน บางรายอยู่หอพัก กลัวพ่อ แม่รู้แล้วจะอับอาย เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องว่าเป็นการก่อเหตุต่อเนื่องกับเด็กสาววัยรุ่น แต่ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง จึงยังไม่มีการจับกุม

 

       กระทั่งวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายวัย 16 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า คืนวันที่ 20 มี.ค. เวลา 21.00 น. ถูกชายหนุ่มหน้าตาดี ทราบชื่อเล่นว่า "อาร์ม" โทรศัพท์ให้ลูกสาวไปพบที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใกล้ทางรถไฟในเมืองขอนแก่น บอกว่าเป็นเพื่อนกับแฟนหนุ่มของลูกสาว ซึ่งติดคุกอยู่ในเรือนจำได้ฝากธุระมาให้ออกไปพบเพื่อคุยธุระกัน ลูกสาวเชื่อว่ามีธุระจริง จึงออกไปหา เมื่อไปถึงนายอาร์มกลับใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืน จนสำเร็จความใคร่พร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้ด้วย ทั้งยังข่มขู่ว่า ถ้าโทรศัพท์หาให้รีบออกมา ถ้าไม่ออกมาจะปล่อยคลิปให้แฟนหนุ่มและปล่อยคลิปตามโซเชียล ลูกสาวกลับถึงบ้านจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง แม่ทราบเรื่องจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ

       นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอายุ 17 ปี พร้อมมารดา เข้าแจ้งความอีกราย ถูกผู้ต้องหารายเดียวกัน ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิง ไลน์คุยกัน และถูกผู้ต้องหาหลอกไปร่วมหลับนอนในโรงแรมม่านรูดหลายครั้ง และถูกถ่ายคลิปเอาไว้แบล็กเมล์ ถ้าไม่ออกไปพบตามที่นัดหมาย จะถูกปล่อยคลิปในโลกโซเชียล

       เมื่อพนักงานสอบสวนรับแจ้ง จึงประสานให้ฝ่ายสืบสวนออกสืบสวนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ จนทราบว่า มีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.เมือง จ.เลย จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เลย ร่วมตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เลย นำตัวมาสอบสวน

 

       จากการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า มีอาชีพขายสินค้าตามตลาดนัดทั่วไป จนได้รู้จักกับผู้เสียหาย และได้แลกเบอร์โทรศัพท์ซึ่งกันและกัน ผู้ต้องหาอ้างว่า เมื่อสนิทกันจึงได้ติดต่อให้ผู้เสียหายหาหญิงบริการอายุต่ำกว่า 20 ปี ไปส่งให้ที่โรงแรมม่านรูด ยังอ้างอีกว่า ผู้เสียหายทุกรายเสนอขายตัวให้เองในราคา 1,500 บาท ถ่ายคลิปด้วยจ่ายเพิ่มอีก 500 บาท และว่าผู้เสียหายยอมให้ถ่ายคลิป และขี่รถจักรยานยนต์ไปหาที่โรงแรมม่านรูดเอง ซึ่งรับสารภาพว่าข่มขืนผู้เสียหาย 2 รายในเมืองขอนแก่นจริง และไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับขู่เข็ญ และไม่มีการปล่อยคลิปแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS