นาทีลูกค้าห้างดังเมืองขอนแก่น ขโมยมือถือหลบหนีลอยนวล (ชมคลิป)   


23 มีนาคม 60 11:08:25

      ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ploynaphat Wichaiwong แชร์ภาพจากวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถ.มิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เป็นภาพของผู้ชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน-ดำ เห็นหมายเลขทะเบียนชัดเจน

      ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์คือ นางพลอยฌภัทร วิเชียรวงศ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 มี.ค.2560 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00น. ตนพร้อมสามีและลูก มาซื้อของที่ห้างแห่งนี้ และสามีได้เลือกซื้อเสื้อพร้อมกับเข้าไปลองเสื้อในห้องลองเสื้อที่ชั้น 2 ของห้าง และได้หยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูป พอตกลงเอาเสื้อตัวนี้ก็ถอดออกและเดินไปจ่ายเงิน แต่ลืมโทรศัพท์มือถือไว้ภายในห้องลองเสื้อ  นึกขึ้นได้ว่าวางไว้ที่ห้องลองเสื้อจึงรีบขับรถกลับไปหาซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณไม่ถึง 30 นาที แต่ก็ไม่เจอ

      จึงได้ขอดูคลิปวงจรปิดของห้างพบว่า มีชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อสีขาวเข้ามาลองเสื้อต่อจากสามีตน และเป็นคนสุดท้ายที่เข้าไป จึงมั่นใจว่าบุคคลดังกล่าวเป็นคนเอาไปแน่นอน จึงได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามหาตัวชายดังกล่าวให้นำโทรศัพท์มาคืน เพราะต้องการข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ ทั้งรหัสต่างๆ เอกสาร รูปภาพ รายชื่อสำคัญจำนวนมากคืน

ขอขอบคุณภาพและข่าว

PPTVThailand







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS