Wongnai เปิดตัวเพจ 'ขอนแก่น กินอะไรดี?' ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการค้นหาร้านอาหาร   


14 มีนาคม 60 18:20:39

          (14 มีนาคม 2560) บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด ผู้นำตลาดแอพพลิเคชั่นค้นหา และรีวิวร้านอาหารอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Wongnai” ประกาศเปิดตัว "Wongnai ขอนแก่น" เป็นสำนักงานแห่งใหม่ลำดับที่ 6 ในต่างจังหวัด ต่อจากเชียงใหม่ ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต และโคราช เพื่อเสริมบริการแก่กลุ่มผู้ใช้งานในขอนแก่น และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          พร้อมกันนี้ Wongnai ยังได้ประกาศเปิดตัวเพจ “ขอนแก่น กินอะไรดี?” อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการบริการออนไลน์ ที่จะช่วยตอบปัญหาโลกแตก “กินอะไรดี?” โดยปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 70,000 คน และให้ชาวขอนแก่นได้รับข่าวสารเกี่ยวกับร้านอาหารใหม่ๆ รวมถึงร้านเด็ดร้านดังในขอนแก่น ให้ได้ตามไปลองชิมกัน อีกทั้งยังเป็นช่องทางให้ร้านอาหารได้ใช้โฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านของตนไปยังชาวขอนแก่น และนักท่องเที่ยวที่เข้ามา เพื่อให้ร้านเป็นที่รู้จัก และมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

          คุณยอด ชินสุภัคกุล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารบริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ขอนแก่นเป็นหัวเมืองสำคัญในแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังจากที่ได้มาขอนแก่นหลายครั้ง ผมก็มองเห็นโอกาสในการเติบโตของวงในที่นี่ เพราะที่ขอนแก่นมีร้านอาหารอร่อยๆ เยอะมาก ในฐานข้อมูลวงในเองมีร้านอาหารในขอนแก่นกว่า 3,700 ร้าน มีจำนวนการใช้งานข้อมูลในขอนแก่นกว่า 120,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งเพิ่มขึ้นตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ดับดับต้นๆ ของประเทศ ซึ่งผมเชื่อว่าจะเกิด Community นักกินที่เหนียวแน่นของขอนแก่น และภาคอีสานอย่างแน่นอน”

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wongnai ขอนแก่นได้ที่ www.wongnai.com/khonkaen และเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขอนแก่น กินอะไรดี” www.facebook.com/HungryKhonkaen







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS