พบศพทารก 5 เดือน ถูกทิ้งส้วมในรถทัวร์ชัยภูมิ เร่งตรวจวงจรปิดล่าตัวแม่   


8 มีนาคม 60 11:27:57

     เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 8 มี.ค. 60 ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ. เมืองชัยภูมิ ว่า มีเด็กรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ชัยภูมิ พบศพทารกอายุประมาณ 5 เดือน หลุดออกมาจากท่อทิ้งสิ่งปฏิกูลของรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั๊ม NGV และเป็นสถานที่ล้างรถทัวร์ของบริษัท พงษ์ธนวัตติ์ จำกัด ต.บ้านเล่า อ.เมืองชัยภูมิ

     จากการสอบถาม นายธิรวัฒน์ ทูนขุนทด อายุ 17 ปี และ นายวิศรุต รอบคอบ อายุ 17 ปี ชาว อ.เมืองชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์ทั้ง 2 ราย กล่าวว่า ทั้ง 2 คนเป็นเด็กล้างรถของรถทัวร์โดยสาร ป.1 พิเศษ หมายเลขข้างรถ 28-45 กรุงเทพฯ-ชัยภูมิ ป้ายทะเบียน 10-2592 ชัยภูมิ ซึ่งขณะนั้นกำลังล้างรถเพื่อที่จะรอออกเดินทางเที่ยวต่อไป ขณะ นายธีรวัฒน์ เข้าไปล้างภายในห้องน้ำและดูดสิ่งปฏิกูลออกไม่ทันได้สังเกตถึงสิ่งผิดปกติ แต่หลังจากรถเคลื่อนออกจากบริเวณที่ล้างกำลังจะออกไปรับส่งผู้โดยสารที่สถานี เห็นก้อนเนื้อมีเลือดอยู่จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับตกตะลึง พบเป็นศพทารกเพศชายบนพื้น เนื้อตัวขาวซีด ร่างกายช้ำเลือด จึงตะโกนเรียกคนที่อยู่รอบข้างอู่ออกมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

     ด้าน ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบและสอบถามพยานผู้เห็นเหตุเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากแม่ที่ยังไม่พร้อมมาขึ้นรถแล้วกินยาเพื่อที่จะเอาเด็กออก สภาพทารกอายุน่าจะประมาณ 5 เดือน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเชิญคนขับรถทัวร์มาให้การเพิ่มเติม และจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากรถทัวร์และสถานีเพื่อหาตัวแม่มาดำเนินคดี จากนั้นมอบร่างทารกให้เจ้าหน้าที่ส่งเก็บรักษาที่สุสาน ก่อนส่งต่อแพทย์เพื่อชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS