หนุ่มขอนแก่น 'โอ พีระพล' คว้าแชมป์ 'ไมค์ทองคำ ครั้งที่ 5'   


7 มีนาคม 60 11:25:50

       ไม่พลิกโผ สำหรับหนุ่มขอนแก่น "โอ พีระพล สกุลตาล" ผู้ทำคะแนนนำมาตลอดสัปดาห์ ดั้นด้นมาประกวดเวทีเดียวกันกับพ่อ และก็ต้องมาแข่งกันเองในรอบ 60 คนสุดท้าย ในที่สุด เขาก็คว้าฝันได้สำเร็จ เป็นแชมป์รายการ “ไมค์ทองคำ ครั้งที่ 5” รับรางวัล ถ้วยรางวัลเกียรติยศ, เงินสด, รถยนต์, อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน 7 แสนบาทไปครอง         

       รอบชิงชนะเลิศ ที่สตูดิโอเวิร์คพ้อยท์ (5 มี.ค.60) เป็นการแข่งขันเพลงใหม่ แต่งขึ้นสำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนโดยเฉพาะ นั่นก็คือ ออย สุนิดา นุ่มจันทร์ (M1) สาวสระบุรี, บีม ศศิธร พันสวัสดิ์ (M2) สาวชัยภูมิที่เคยมาประกวดเวทีนี้แล้ว 3 ครั้ง, โอ พีระพล สกุลตาล (M3) หนุ่มรับจ้างจากขอนแก่นที่ใช้ความซื่อและเสียงร้องหมอลำมัดใจกรรมการและแฟนๆ, แบม วิภาวี บุญภา (M4) สาวน้อยมหัศจรรย์

       ก่อนการประกาศผล มีโชว์จาก 2 ศิลปินรุ่นพี่ จ่อย รวมมิตร คงชาตรี (แชมป์ไมค์ทองคำครั้งที่ 1) กับบทเพลงใหม่ รอสาวที่บขส., ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ (แชมป์ไมค์ทองคำครั้งที่ 4) มาพร้อมบทเพลงฮิตติดชาร์ต ขอโทษที่ทำให้รอ

       ต่อด้วยการแข่งขัน เริ่มจากคนที่มีคะแนนน้อยไปมาก
       M1 ออย สุนิดา ในบทเพลง เลิกรักไม่เลิกลืม คำร้อง/ทำนอง : โน้ต เชิญยิ้ม เรียบเรียง : สมพงษ์ สมรัก
       M2 บีม ศศิธร กับเพลงสนุกสนาน โสดเมื่อไหร่ค่อยไลน์มา คำร้อง/ทำนอง : นมชมพู เรียบเรียง : สมพงษ์ สมรัก
       M4 แบม วิภาวี มากับเพลง ยังเจ็บจี๊ดๆ เวลาคิดถึง คำร้อง/ทำนอง : สมชาย ตรุพิมาย เรียบเรียง : สมพงษ์ สมรัก
       M3 โอ พีระพล มาในบทเพลง ขอกอดให้หายเหนื่อย คำร้อง/ทำนอง : จักร เมืองสาเกด เรียบเรียง : ประดิษฐ์ อินทรพิทักษ์

       ผลการตัดสิน รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ "ออย สุนิดา", รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ "บีม ศศิธร", รองชนะเลิศอันดับ 1 "แบม วิภาวี" และผู้ชนะเลิศ "โอ พีระพล"

       "ตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้ว อย่างแรกจะเอาเงินไปใช้หนี้ และจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนโดยเฉพาะครอบครัว ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศและฝากเพลงของผมและอีกทั้ง 3 คนด้วยครับ"

       ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ทั้ง 4 ก็จะได้ร่วมขึ้นเวที “คอนเสิร์ตไมค์ทองคำ” ถ่ายทอดสดจากเวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ เป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ของศิลปินไมค์ทองคำ ที่จะมามอบความสุข สนุกสนาน ผ่านเสียงเพลงลูกทุ่ง สำรองที่นั่งได้ที่ 02-8332000, 02-8332347, 02-8332414 ไม่มีค่าใช้จ่าย

       ติดตามชม “ไมค์ทองคำ ครั้งที่ 6” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม 18 มีนาคมนี้ 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS