สลด! ตายายขอนแก่น ซื้อจยย.ไปให้หลาน หนุ่มขับกระบะแหกโค้งชนดับ   


7 มีนาคม 60 11:03:17

      เวลา 13.40 น. วันที่ 6 มี.ค.60 ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุรถยนต์ปิกอัพชนประสานงากันที่ถนนชุมแพ-ภูผาม่าน บ้านโคกงาม หมู่ 3 ต.หนองเขียด มีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยกู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ กู้ชีพ อบต.หนองเขียด และกู้ชีพ รพ.ชุมแพ ไปตรวจสอบ

      พบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิตอนเดียว สีขาว ทะเบียน บพ 6214 ชัยภูมิ ตกข้างทางในสภาพหน้ารถพังยับ บริเวณท้ายรถอัดกระแทกกับเสาไฟฟ้า มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาวใหม่เอี่ยม ติดอยู่กระบะท้ายเสียหายเช่นกัน ในเบาะนั่งคนขับพบศพ นายคำภู่ แก้งคำ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 12 ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพออกมาได้ และมีผู้ที่นั่งมาด้วยทราบชื่อ นางคำเพียร มุขขุนเทศ อายุ 50 ปี เป็นภรรยาผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง รพ.ชุมแพ

      ส่วนคู่กรณีเป็นรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ แบบ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กท 6016 ขอนแก่น จอดอยู่กลางถนนในสภาพหน้ารถพังยับ มีนายสมพงษ์ คำสะอาด อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 9 ต.หนองเขียด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

      สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมพงษ์ คำสะอาด คนขับรถอีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านน้องออยเนื้อกระทะในตลาดชุมแพ ยืมรถของพี่ชายขับมาทำธุระในพื้นที่ อ.ภูผาม่าน ฝ่ายนายคำภู่ แก้งคำ ผู้ตายมีอาชีพเร่ขายมะพร้าวอ่อน หลังจากขายมะพร้าวจนหมดได้ซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่เอี่ยมนำขึ้นบรรทุกกระบะท้ายรถมาด้วย มุ่งหน้าไปภูผาม่าน เพื่อจะนำรถจักรยานยนต์มาส่งให้หลาน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ฝ่ายรถปิกอัพแบบ 4 ประตู เกิดเสียหลักแหกโค้ง นายสมพงษ์ คำสะอาด คนขับหักพวงมาลัยเข้ามาในเลนตรงข้าม แล้วพุ่งไปชนรถปิกอัพของนายคำภู่ แก้งคำ ที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้นายคำภู่เสียชีวิตคาที่ ภรรยาบาดเจ็บสาหัส ซึ่งรายละเอียดเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง. 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS