'แซ็ค ชุมแพ' ศิลปินหน้าใหม่จากขอนแก่น เจ้าของบทเพลง 'คำแพง' 130 ล้านวิว!   


3 มีนาคม 60 09:54:26

      ในปัจจุบันนี้ โซเชี่ยลมีเดียได้เปลี่ยนวงการเพลงไทยไปมากเลยทีเดียว โดยล่าสุดวงการเพลงลูกทุ่งก็มีโอกาสได้ต้อนรับ ศิลปินหน้าใหม่จากขอนแก่น อย่าง แซ็ค ชุมแพ ศิลปินวัยรุ่นที่ทำเพลงกับค่ายท้องถิ่นอย่าง Tonmai Music & Studio จนทำให้ผลงานของเขาอย่างเพลง คำแพง นั้นมาแรงมากในโลกโซเชี่ยล 

      โดยเพลง คำแพง นั้นเป็นเพลงลูกทุ่งที่ใช้ภาษาอีสานในการดำเนินเรื่องราว แต่ถึงจะมีเนื้อหาที่อาจฟังยากสำหรับคนภาคอื่น เพลงนี้ก็มีดนตรีที่ผสมความใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว รวมถึงมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักข้างเดียว เมื่อคนที่เรารักนั้นไปรักคนอื่น และเมื่อสิ่งนี้มารวมกับเสียงที่มีพลังของแซ็ค ก็ทำให้เพลงนี้นั้นออกมาสมบูรณ์มาก 

      ถึงแม้ว่าในตอนแรกนั้นเอ็มวีของเพลงนี้จะไม่ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก แต่เมื่อเพลง คำแพง ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ยอดวิวของเพลงนี้ก็พุ่งสูงเรื่อยจากการแชร์ในโลกโซเชี่ยลจนทำให้เพลงนี้มียอดวิวขึ้นมาถึง 130 ล้านวิวในที่สุด และในตอนนี้เพลง คำแพง ก็ได้ติด TOP10 ชาร์ตเพลงหลักๆของประเทศไทยด้วย 

      ความสำเร็จของเพลง คำแพง นั้นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงพลังโลกโซเชี่ยลดีมาก เพราะถึงแม้จะไม่ได้มีการโปรโมตอย่างจริงจัง แต่บทเพลงนี้ก็สามารถทำงานด้วยตัวมันเอง จนทำให้เพลงนี้นั้นเข้าไปทุ้มอยุ่ในหัวใจคนฟังหลายๆคนเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook แซ็ค ชุมแพ นะครับ และ Tonmai Music & Studio







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS