ถึงบางอ้อ! เหตุยิงกันสนั่นคาปั๊มน้ำมันที่ขอนแก่น ที่แท้ตำรวจไล่จับพ่อค้ายาเสพติด   


24 กุมภาพันธ์ 60 12:22:07

       ภายหลังบ่ายวานนี้ (23 ก.พ.) เกิดเหตุการณ์ยิงกันภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น ถ.มิตรภาพ ขาเข้าเมืองขอนแก่น โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด
       
       ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (24 ก.พ.) พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีชายที่สวมเสื้อสีแดงถืออาวุธปืนลงมาจากรถกระบะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรขอนแก่น โดยเป็นการติดตามคนร้ายค้ายาเสพติดที่ได้ติดตามมาจากภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น


       
       จากนั้นพ่อค้ายาเสพติดได้มาจอดรถยนต์ในปั๊มน้ำมันบางจากตรงข้ามมหาวิทยาลัยฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีปิดล้อมรถทั้งจากด้านหลังและด้านข้าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายขัดขืน ทั้งยังถอยรถยนต์ชนรถตำรวจแล้วเร่งเครื่องขับหนีออกถนนมิตรภาพ ทำให้ตำรวจต้องยิงปืนใส่ล้อรถยนต์เพื่อสกัดคนร้าย แต่คนร้ายได้ขับรถยนต์หนีออกไปมุ่งสู่ตัวเมืองขอนแก่น ก่อนที่คนร้ายจะนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น แล้วขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป
       
       จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์กระบะของคนร้ายไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ขข 8323 ขอนแก่น สภาพยางล้อข้างซ้ายทั้งหน้าและหลังแบนเพราะถูกยิง ขณะที่ประตูด้านหลังคนขับมีรอยบุบที่เกิดจากการเฉี่ยวชน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อหาเจ้าของรถเพื่อมาสอบปากคำติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป 


รถยนต์ของคนร้ายที่ถูกตำรวจยิงจนยางล้อแบนถูกทิ้งไว้แล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไปได้

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS