อีกแล้ว! โจรใจบาป งัดตู้บริจาควัดศรีนวล จ.ขอนแก่น ได้เงินไป 7,000 บาท   


24 กุมภาพันธ์ 60 11:29:09

    เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 60 พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบภายในวิหารหลวงปู่ผาง วัดศรีนวล ถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปงัดตู้บริจาค พร้อมขโมยเงินไปจำนวนมาก เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่าตู้บริจาคจำนวน 2 ตู้ ที่อยู่ภายในวิหาร ถูกคนร้ายได้งัดขโมยเงินไป เหลือเพียงเงินเหรียญและเงินกีบของประเทศลาวไว้เท่านั้น

    นอกจากนี้ บริเวณเหล็กดัดด้านหลังวิหาร ถูกคนร้ายงัดจนหัก เพื่อใช้เป็นทางเข้ามาขโมยเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาหาร่องรอยนิ้วมือต่อไป

    ด้านสามเณรปีฉาล บารัว สามเณรประจำวัดศรีนวล เล่าว่า ปกติวิหารแห่งนี้จะมีการปิดประตูอย่างแน่นหนา เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2559 เคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยเครื่องเสียงมาแล้ว ทำให้ทางวัดได้ติดเหล็กดัดหน้าต่างทุกบาน จนกระทั่งวันนี้ช่วงเย็นได้มีการเปิดวิหารเข้ามาดูความเรียบร้อย ก็ต้องตกใจเพราะพบว่า เงินบริจาคของญาติโยมในตู้บริจาค ถูกคนร้ายงัดเหล็กดัดเข้ามาขโมยไป จึงได้แจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ศูนย์ข่าวทานตะวัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS