พบศพหนุ่มใหญ่ นอนเสียชีวิตที่ริมฟุตบาทขอนแก่น คาดโรคประจำตัวกำเริบ   


16 กุมภาพันธ์ 60 15:13:41

      เมื่อเวลา 10.00 น. พันตำรวจตรี เอกสิทฏ์ ศอรสิทธิ์พงศ์พล พนักงานสอบสวนประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุพบคนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณฟุตบาทริมถนนศรีจันทร์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น เขตเทศบาศนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

      ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นชาย สภาพศพอยู่ในลักษณะ นอนขดตัวห่มผ้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงเพียงตัวเดียว ซึ่งจากการตรวจสอบตัวผู้ตายทราบชื่อคือ นายสุวรรณ ไชยพรมน้ำ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 4 ตำบลกุดชุม อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบถุงพลาสติกที่ภายในมียาโรคหัวใจของโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นอยู่จำนวนมาก

      จากการสอบถามนางทองใส ขันทอง อายุ 56 ปี ที่มีอาชีพรับตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ริมฟุตบาทบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้พบผู้ตายเดินมานั่งพักในจุดดังกล่าว ตนจึงถามว่า จะไปไหน ผู้ตายบอกว่า จะกลับบ้านที่ยโสธรและพูดว่าหนาวตลอดเวลา ตนเองจึงได้หาข้าว และนำผ้าห่มมาให้ นอกจากนี้ คนที่สัญจรผ่านไปมายังร่วมกันบริจาคเงินให้ผู้ตายเพื่อให้มีค่ารถเดินทางกลับบ้าน

      แต่ต่อมาเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันนี้ ตนพบว่าผู้ตายนั้นยังนอนอยู่ที่เดิม จึงได้เข้าไปถาม ผู้ตายก็ยังบอกว่าหนาว แต่ไม่ทราบว่าเหตุใดผู้ตายถึงถอดเสื้อออก จากนั้นเวลาประมาณ 09.00 น. ได้เดินไปดูผู้ตายอีกครั้งพบว่ามีตัวเย็นเฉียบ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

      โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากโรคหัวใจเพราะพบยาจำนวนมากติดตัวมาด้วย และสาเหตุที่ผู้ตายได้ลงมาพักบริเวณดังกล่าว เนื่องจากไม่มีค่ารถโดยสารและมีอาการกำเริบของโรคดังกล่าว ที่จะมีอาการร้อนๆ หนาวๆ ภายในจนทำให้ผู้ตายต้องถอดเสื้อออกหมด แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงพร้อมกับประสานญาติให้มารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS