สุดแสบ!! โจรแอบฉกมือถือช่วงชาวบ้านชุลมุนช่วยดับไฟไหม้รถเก๋ง จ.ขอนแก่น   


24 มกราคม 60 13:30:37

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.ท.อรชุน โพธิ์เหลือง รองสวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายธันย์  เทียนแก๊ส อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 5 ต.สำโรง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นพนักงานขายของ บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ว่า คนร้ายได้ขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ออปโป้ รุ่นเอฟวัน ราคา 7,000 บาท ไปจากในรถยนต์ปิกอัพส่งเบเกอรี่ของบริษัทฯ ยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน 98- 4726 กรุงเทพมหานคร ขณะที่จอดอยู่ด้านข้างร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกตลาดโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

          เมื่อไปตรวจสอบ พบกันนายธันย์และเพื่อน 1 คน อยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับเปิดประตูรถด้านซ้ายให้เจ้าหน้าที่ได้ดู และชี้ว่า โทรศัพท์ที่หายไปวางอยู่บนเบาะนั่งโดยสาร ที่อยู่ติดกับเบาะนั่งของคนขับรถ ในช่วงที่หายไปคาดว่าเป็นช่วงที่มีเหตุการณ์ชุลมุนได้มีชาวบ้านได้ช่วยกันดับไฟที่หน้ารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กจ 7145 ขอนแก่น สีบลอนด์ทอง ที่ได้เกิดไฟไหม้ที่ห้องเครื่องของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวแบบไม่ทราบสาเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟหน้ารถได้แล้ว นายธันย์ได้นำเบอเกอรี่เข้าไปส่งในร้านสะดวกซื้อ แล้วมาที่รถยนต์ของตนก็ต้องตกใจเพราะไม่เห็นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่เดิม 

          จึงได้เข้าไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อก็พบว่า ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ30 – 35 ปี สูงประมาณ 160 – 165 ซม. รูปร่างท้วม ผมสั้น สวมเสื้อยืด เสื้อกันหนาว กางเกงขายาว เดินไปมาอยู่บริเวณด้านหน้ารถยนต์ของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) คันที่นายธันย์นำมาส่งเบเกอรี่ แล้วตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ปิคอัพหลบหนีไปได้ ท่ามกลางที่ชาวบ้านยังได้ช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้จากรถเก๋ง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ติดตามหาคนร้ายรายนี้ตามข้อมูลจากกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ศูนย์ข่าวทานตะวัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS