สลด! ด.ช.วัย 12 ขืนใจ ด.ญ. วัย 9 ขวบ พร้อมทั้งขู่จะฆ่าถ้าบอกใคร   


12 มกราคม 60 11:26:44

       เมื่อวันที่ 11 ม.ค.60 พ.ต.ท. ปิยะวัฒน์ ตอโนนสูง รอง ผกก. (สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.บึงมะลู อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากนางสาวจันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกันทรลักษ์ ได้พานางไก่ (นามสมมติ) พร้อมด้วยด.ญ.นิดหน่อย (นามสมมติ) หลานสาวอายุ 9 ขวบ เข้าแจ้งความ

       นางไก่ ให้การกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.59 ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ตนกับสามี ซึ่งเป็นตากับยายของ ด.ญ.ไก่ ออกไปหยอดน้ำกรดยางพาราหลังจากที่กรีดไว้เมื่อตอนเช้ามืด ต่อมาเด็กชายบอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้เข้าไปหาหลานสาวที่บ้าน พร้อมกับลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และขู่ว่าห้ามไปบอกใคร ถ้าไม่เชื่อนำเรื่องไปบอกคนอื่นจะฆ่าให้ตาย

       ทั้งนี้หลานสาวจึงไม่กล้าบอกกับตน จนกระทั่งหลานสาวไปบอกกับเพื่อนที่โรงเรียน เพื่อนของหลานไปเล่าให้พ่อแม่เข้าฟังเรื่องจึงมาถึงตน เมื่อสอบถามหลานสาวก็รับว่าเป็นเรื่องจริง เพื่อนบ้านบอกให้ตนแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กได้ทราบ และให้การช่วยเหลือ

       ด้านนางสาวจันที กล่าวว่า การพายายหลานมาแจ้งความดำเนินคดีในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการบำบัดฟื้นฟูทางด้านจิตใจ และเพื่อให้เกิดกระบวนการปรับพฤติกรรมของเด็กชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งยังเป็นเด็กอายุแค่ 12 ปี ให้รู้จักผิดชอบชั่วดี โดยใช้กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้เกิดการกระทำผิดซ้ำอีก

       ทั้งนี้ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียด และเรียกผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุพาตัวเด็กชายมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการต่อไป.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS