เผาแล้วครอบครัว 'ถาวรสถิตย์' ถูกไฟคลอกรถเบนซ์ 5 ศพ   


11 มกราคม 60 09:18:39

ครอบครัวถาวรสถิตย์ แม่และน้องอดีต ผวจ.ขอนแก่น ถูกไฟคลอกในรถเบนซ์ จัดพิธีเผาศพแล้ว ส่วนศพ นายกำธร จะย้ายจาก จ.ขอนแก่น มาสวดต่อศาลาเดียวกับที่สวดแม่และน้องๆ

กลุ่มญาติของ นางยวนใจ ถาวรสถิตย์ นายอมรฤทธิ์ ถาวรสถิตย์ และ นายพิทูร ถาวรสถิตย์ แม่และน้องชายของนายกำธร ถาวรสถิตย์ อดีต ผวจ.ขอนแก่น ที่ประสบอุบัติเหตุ รถเมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น เอส.280 ทะเบียน 1 กน 352 กรุงเทพมหานครตกร่องกลางถนน 304 ฉะเชิงเทรา - พนมสารคาม บริเวณ กม.ที่ 101 ไฟลุกไหม้ตัวรถเสียหาย เสียชีวิต 5 ศพ หลังจาก เดินทางไปเยี่ยมนายกำธร ที่ป่วยโรคหัวใจรักษาตัว ไอซียู ที่ รพ.ขอนแก่น และหลังจากนั้นไม่กี่วัน นายกำธร ก็มาเสียชีวิตตามไปอีก 1 คน

โดยในวันนี้มีพระเทพรัตนมุนี ภาค 12 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ ประธานฝ่ายสงฆ์ และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงและกิจการพิเศษ เป็นประธานฝ่ายฆารวาส นางธิดาพร ภรรยาของนายพิทูร เปิดเผยว่า วันนี้ญาติๆ ร่วมจัดพิธีเผาศพให้บุคคลทั้งสามเสร็จเรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้จะนำอัฐิทั้งสามท่านไปลอยอังคารที่ สโมสรสัญญาบัตร ปากน้ำ สมุทรปราการ 

หลังฌาปนกิจแล้ว พล.ต.อ.สุชาติ ได้มอบเงินที่เพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนสวนกุหลาบฯ สมทบทุน บุตรนายพิทูร เป็นทุนการศึกษาด้วย
ส่วนศพ นายกำธร อดีต ผวจ.ขอนแก่น ซึ่งตั้งสวดอยู่ที่ จว.ขอนแก่น ถึงวันที่ 13 ม.ค. รุ่งขึ้นวันที่ 14 ม.ค. จะเคลื่อนศพพี่กำธร ลงมาตั้งสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 14-21 ม.ค.เวลา 19.00น ที่ศาลา 8 วัดธาตุทอง และจะพระราชทานเพลิง วันที่ 22 ม.ค.เวลา 17.00 น ที่ เมรุ วัดธาตุทอง

ที่มา http://www.innnews.co.th







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS