ตร.ขอนแก่น ปิดล้อมจับพ่อค้ายาเสพติด ใกล้กับตลาดสดเทศบาล 1 (มีคลิป)   


21 ธันวาคม 59 17:00:06


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. 59 ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ต้องใช้รถยนต์ปิดล้อมรถเก๋ง BMW หมายเลขทะเบียน ชว 6161 กรุงเทพมหานคร   บริเวณถนกลางเมือง ทางเข้าตลาดสดเทศบาล 1 โดยตำรวจต้องทำการปิดการจราจรอย่างเด็ดขาด ป้องกันอันตรายจากการเข้าจับกุม

ตำรวจต้องใช้วิธีการพูดเจรจากับคนที่อยู่ในรถยนต์ เพื่อเกลี่ยกล่อมคนที่อยู่ในรถให้ออกมามอบตัว จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง คนที่อยู่ในรถได้ยอมที่จะออกจากรถ ภายหลังพบว่าคนในรถมีจำนวน 2 คน เป็นชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน โดยตำรวจได้ควบคุมทั้ง 2 คน ไปสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมนำรถไปตรวจค้น 

พ.ต.ท.ภูสยาม  ลารังสิ รองผู้กำกับการงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ภายหลังทราบชื่อคือนายรนวีร์(อ่านว่า รน-นะ-วี)  วีรพัฒนากุล อายุ 34 ปี พร้อมแฟนสาว ก่อนหน้านี้ทางตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าจำนวน 180 เม็ด โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายรนวีร์ จากนั้นตำรวจได้ให้ผู้ต้อหาล่อซื้อยาไอซ์จากนายรนวีย์จำนวน 4 กรัม โดยนัดส่งยาไอซ์ที่บริเวณด้านหน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาล 1

จากนั้นนายรนวีร์ พร้อมแฟนสาว ได้เดินทางมาถึง ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายรนวีร์ พร้อมแฟนสาวไม่ยอมลงจากรถ โดยในระหว่างที่นั่งในรถได้นำยาไอซ์เทใส่ขวดน้ำ ก่อนที่จะเทน้ำลงใส่พรมในรถจึงได้ยอมออกจากรถ

เบื้องต้นตำรวจได้เก็บตัวอย่างน้ำพบว่ามีผลยาเสพติด นอกจากนี้จากการตรวจสอบในรถ ยังพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์จำนวน 1 ชุด ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น , MGR Online อีสานบ้านเฮา







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS