ชาวบ้านกุดกว้าง จ.ขอนแก่น พร้อมใจทำกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อถวายเป็นพระราชกุศล   


10 ธันวาคม 59 18:22:35

ชาวกุดกว้างขอนแก่นพร้อมใจรวมตัวดูแลสิ่งแวดล้อมภายในหมู่บ้าน ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

      เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ขอนแก่น รายงานงาน ว่า นายสุพจน์ อุทธา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยชาวบ้านกุดกว้างหมู่ 12 พร้อมใจกันออกมาทำกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อถวายเป็นพระราชกุศล ด้วยการชักชวนคนในหมู่บ้านออกมาดูแลสิ่งแวดล้อมรอบหมู่บ้านของตนเอง และช่วยกันทำความสะอาด ตัดตกแต่งกิ่งไม้ เก็บกวาดถนนในหมู่บ้านให้น่ามอง โดยขอให้ทุกคนใช้วันหยุด หรือ เวลาว่างออกมาช่วยกันในสัปดาห์ละ 1 วัน เพื่อดูแลบ้าน ชุมชน และหมู่บ้านของตนเอง

      นายสุพจน์ กล่าวว่า การเริ่มต้นทำความสะอาดหมู่บ้าน และบ้านของตัวเองให้น่าอยู่ น่ามอง ไม่รกร้าง เป็นกิจกรรมที่ทำขึ้นในหมู่บ้านเพื่อสร้างความสามัคคี ยิ่งจะสร้างความกลมเกลียว การช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการดูแลสิ่งแวดล้อมภายในหมู่บ้านเป็นการถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทุกคนเต็มใจจะช่วยกันทำกิจกรรมตรงนี้ โดยนัดกันสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อดูแลชุมชนตนเอง โดยไม่ผลักภาระให้ใคร.

ขอขอบคุณภาพและข่าว

คุณวิวัฒน์ หมื่นกันยา และคุณก่อสิทธิ์ กองโฉม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS