หนุ่มขอนแก่น ถูกวัยรุ่นปาหินหวังชิงรถบิ๊กไบค์ ริมถนนมิตรภาพ   


10 ธันวาคม 59 17:45:26

        เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 10 ธ.ค. พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้รับแจ้งจาก นายเจษฎากร เหล่าอรรค หรือ กอล์ฟ อายุ 26 ปี พนักงาน อพปร.สถานีดับเพลิงทุ่งสร้าง เทศบาลนครขอนแก่น ว่า ได้ถูกคนร้ายข้างทางปาหินเข้าใส่ใบหน้า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า Phantom สีดำ (200 ซีซี) หมายเลขทะเบียน ขยง 300 ขอนแก่น บนถนนมิตรภาพ ใกล้กับป่าละเมาะก่อนถึงสะพานข้ามลำน้ำชีท่าพระ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งได้รับบาดเจ็บตรงดวงตาข้างซ้ายบวมแดง และคนร้ายหลบหนีไปได้

        จากนั้น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบกับ นายกอล์ฟยืนคู่กับรถจักรยานยนต์ จากนั้นพาไปตรวจตรงจุดที่คนร้ายปาหินออกมาจากข้างทางดังกล่าว นายกอล์ฟให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังจากที่ได้ออกเวรจากสถานีดับเพลิงทุ่งสร้าง ตนได้ขับขี่รถออกมาเพื่อจะไปเยี่ยมญาติที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยสวมหมวกกันน๊อคแต่ไม่ได้เอากระจกบังหน้าลงมาปิดใบหน้า และขับด้วยความเร็ว 80 กม./ชั่วโมง

        เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นวัยรุ่นคนหนึ่ง สูงประมาณ 160 - 165 ซม. ซึ่งเวลานั้นมืดมาก จึงจำใบหน้าไม่ได้ คนร้ายได้ปาหินเข้าที่ดวงตาข้างซ้ายจนบวมเป่ง และเจ็บอย่างมาก ตนจึงได้ขับขี่รถออกไปประมาณ 10 เมตร แล้วเลี้ยวรถกลับพร้อมกับเปิดไซเรนที่มีติดรถเอาไว้สำหรับไปช่วยคนประสบอุบัติเหตุ เมื่อหันมาตรงจุดที่โดนก้อนหินขว้างใส่ จึงได้เห็นวัยรุ่นที่เป็นชายอีกคนหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับชายวัยรุ่นที่เป็นคนปาก้อนหินเข้าใส่ตน เดินออกมาจากป่าละเมาะ โดดขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พร้อมกับขับย้อนศรหลบหนีไปได้

        นายกอล์ฟกล่าวว่า ตนไม่เคยมีศัตรูกับใคร และไม่เคยก่อเรื่องกับใคร จึงน่าเชื่อว่าคนร้ายปาหินใส่ตนครั้งนี้เพื่อต้องการให้รถล้ม และชิงเอารถบิ๊กไบค์ของตนไป แต่เมื่อเห็นว่าตนเปิดไซเรน จึงนึกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนร้ายจึงหลบหนีไปได้ ทั้งนี้ ตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

คุณวิวัฒน์ หมื่นกันยา และคุณก่อสิทธิ์ กองโฉม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS