ซ้ำอีก ! ทหาร-ตร.ทลายบ่อนไฮโลที่ตลาดศรีเมืองทอง จ.ขอนแก่น รอบที่ 6   


26 กันยายน 59 20:25:51

       เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 59 พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษกองกำลังรักษาความสงบ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รวม 16 นาย ร่วมกันเข้าจับกุมนักพนัน ที่ลักลอบเล่นการพนันไฮโลภายในตลาดศรีเมืองทอง ถนนมิตรภาพ จังหวัดขอนแก่น และสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 5 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนันไฮโล ดังนี้ กระดานแทงไฮโล 1 ตัว ชุดเล่นไฮโล 11 ชุด เงินสด 4,800 บาท รถจักรยานยนต์ 7 คัน ในจำนวนนี้มีรถจักรยานยนต์ขายลูกชิ้นด้วย

       พ.ท.พิทักษ์พล กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่มีการสนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนพนันภายในตลาดศรีเมืองทองมาแล้ว รวม 6 ครั้ง ในครั้งนี้ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดศรีเมืองทอง ร้องเรียนไปยังศูนย์ร้องทุกข์ มทบ.23 ว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันไฮโลภายในตลาดดังกล่าว แต่เปลี่ยนจุดเล่น แต่ละวันจะมีนักพนันเข้าไปแทงไฮโลหลายร้อยคน ส่งเสียงดัง และเล่นกันอย่างเปิดเผย สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก

       ทั้งนี้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบและจับกุมนักพนัน ซึ่งจับผู้เล่นได้ 5 คน แต่หลบหนีไปได้กว่า 30 คน ซึ่งผู้เล่นที่ถูกจับมีแต่หน้าเก่าๆ จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว นักพนันทั้งหมด ได้รวมตัวกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลอยู่บริเวณท้ายตลาด พร้อมเตรียมทางหนีไว้อีกหลายจุด หลังถูกจับไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้ามือแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของตลาดศรีเมืองทอง ต้องเรียกมาพูดคุยอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้เกิดการลักลอบเล่นการพนันสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนอีก

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

ไทยรัฐ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS