โพสต์ประจาน! ขอนแก่นซ่อมถนนกิโลฯละล้านไม่กี่เดือนทรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ   


26 กันยายน 59 11:11:12

       สื่อออนไลน์ชื่อดัง youlike ได้มีคลิปภาพโพสต์โดย สุทธิดา บุปผา ระบุว่า “สภาพถนนสายบ้านขามป้อม-บ่อแก ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ระยะทาง 3 กิโลเมตร งบประมาณ กี่โลละล้าน หลังจากซ่อมแซมปรับปรุงได้แค่ไม่กี่เดือน #ย้ำปรับปรุงได้แค่ไม่กี่เดือน ถนนก็มีสภาพอย่างที่เห็น วอนหน่วยงาน(อบจ.)รับผิดชอบช่วยเร่งแก้ไขโดยด่วนด้วย”
       
       ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ถนนการโพสต์ดังกล่าว เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดสายจริง ตั้งแต่ปากทางเข้า อบต.ขามป้อม ไปจนถึงบ้านบ่อแก ตลอดทางทรุดพังเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเฉพาะบริเวณบ้านชาด หมู่ 3 ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อขนาดใหญ่ ทำให้รถที่สัญจรผ่านจุดนี้ต้องใช้ความระมัดระวัง อุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์


       
       จากการสอบถามชาวบ้าน ชาวบ้านต่างบอกว่า ถนนสายนี้เมื่อปีที่ผ่านมา ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ได้เข้ามาซ่อมแซมปรับปรุงเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร โดยใช้งบประมาณกิโลเมตรละ 1 ล้านบาท แต่หลังจากผ่านไปไม่กี่เดือนเมื่อเข้าสู่หน้าฝน ถนนกลับเสียหายทรุดพัง
       
       ซึ่ง ทาง อบต.ขามป้อม ได้ประสานไปยังองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เพื่อแจ้งให้เข้ามาซ่อมแซมแล้ว ทาง อบจ.ขอนแก่นบอกว่าอยู่ระหว่างการจัดสรรงบประมาณประจำปี 2560 เพื่อแก้ไขปรับปรุง ดังนั้นในช่วงนี้ชาวบ้านหรือผู้ที่สัญจรผ่านไป-มา บริเวณดังกล่าวจะต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

ขอขอบคุณภาพและข่าว

MGR Online







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS