รวบแก๊งค้ายาบ้าโหด ลวงวัยรุ่นฆ่าล้างหนี้ยิงหัวทิ้งศพหมกป่า ที่ขอนแก่น   


19 กันยายน 59 20:23:28

       วันนี้ (19 ก.ย. 59) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น ควบคุมตัวนายทรงธรรม ล้อประเสริฐ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 538 หมู่ 8 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หัวหน้าแก๊ง, นายวาท สุพรมวัล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 10 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น, นายวราวุฒิ ทัดทาน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232 หมู่ 16 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น และนายวสันต์ ศิริขันแสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 11 ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังร่วมกันลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายจักรพรรดิ์ คลังกำภา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 24 บ้านโนนกู่ ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตในป่าละเมาะบ้านม่วง ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา
       
       เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปที่บ้านเลขที่ 322/ 105 หมู่บ้านจัดสรรสุภัทรา หมู่ 20 บ้านเป็ด ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น สถานที่วางแผนทวงเงินค่ายาบ้า จากผู้ตาย แล้วมาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเขตบ้านสาวะถี ต.บ้านทุ่ม โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คนขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 7609 ขอนแก่น มารอที่หน้าห้องพักรีสอร์ตดังกล่าว มีหญิงสาวสองคน อายุ 17-20 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พาผู้ตายซ้อนท้ายมาพบผู้ต้องหาทั้ง 4 คน แล้วผู้ต้องหาทั้งหมดได้ทวงเงินค่ายาบ้ากับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่มีให้ หัวหน้าแก๊งจึงได้กระชากผู้ตายเข้าไปในรถเก๋ง


นายทรงธรรม ล้อประเสริฐ หัวหน้าแก๊ง

       จากนั้นขับขี่ออกไปจากรีสอร์ตได้ประมาณ 100 เมตรก็จอดรถ นายทรงธรรมได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงผู้ตายที่ศีรษะขณะที่นั่งอยู่ในรถเก๋ง นายวาทจึงขับรถไปในป่าจุดพบศพผู้ตาย แล้วผู้ต้องหาทั้งหมดได้ลากผู้ตายลงมาจากรถซึ่งขณะนั้นยังไม่ตายมาทิ้งกลางป่า แล้วนายวาทได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายเป็นนัดที่ 2 และมอบปืนให้นายวราวุฒิยิงผู้ตายเป็นนัดที่ 3 เมื่อมั่นใจว่าตายแน่นอนจึงได้ขับรถหลบหนี
       
       พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งพบศพนายจักรพรรดิถูกยิงด้วยอาวุธปืน ถึงแก่ความตายอย่างโหดเหี้ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและทราบว่าผู้ตายพัวพันกับแก๊งค้ายาบ้าที่มีนายทรงธรรมเป็นหัวหน้าแก๊ง สืบสวนจนทราบว่านายทรงธรรมได้พาผู้ต้องหาทั้งหมดหลบหนีไปที่บ้านคนรู้จักคนหนึ่งที่บ้านกระเดา ต.นาหว้า อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น จึงได้ติดตามไปหาตัวจนพบผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมกับสองสาววัยรุ่นที่ไปล่อให้ผู้ตายมาพบที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่บ้านสาวะถี จึงได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดแล้วนำมาส่งให้กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.บ้านเป็ด

       โดยผู้ต้องหาทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าได้ฆ่าผู้ตายจริงเพราะเป็นหนี้นำยาบ้าของผู้ต้องหาไปขายแล้วไม่ยอมใช้หนี้เงินค่ายาบ้า ทวงหลายครั้งบอกไม่มีให้ ผู้ต้องหาทั้งหมดจึงวางแผนทวงหนี้ค่ายาบ้าที่ผู้ตายค้างอยู่มากกว่า 1.5 แสนกว่าบาท เมื่อทวงครั้งหนี้ไม่ให้ก็ต้องฆ่าทิ้งและนำศพผู้ตายไปทิ้งในป่าดังกล่าวจนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ทั้งหมด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบศพหนุ่มวัย 19 ปี เสียชีวิตกลางป่า คาดถูกนำศพมาทิ้ง

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

MGR Online







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS