วงจรปิดเผยภาพ หนุ่มม.ดังขอนแก่น ซิ่งเก๋งปาดหน้า-คว้าไม้กอล์ฟไล่ตี (ชมคลิป)   


26 สิงหาคม 59 12:05:27

 

        ( 25 ส.ค. 59 ) จากกรณีมีภาพจากกล้องวงจรปิด ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-อุดรธานี ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จับภาพรถเก๋งสีขาวขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์จนล้มลง

        หลังจากนั้นคนขับรถเก๋งเปิดประตูลงมาพร้อมกับถือไม้กอล์ฟวิ่งจะไปทำร้ายร่างกายคนขี่รถจักรยานยนต์ ทราบต่อมา คือ นักเรียนนายสิบตำรวจ ปฏิพัทธ์ คำอดุลย์ ที่วิ่งหนีไปก่อนและคนขับรถเก๋งได้ดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ก่อนขึ้นรถเก๋งขับหนีไป

        จากการลงพื้นที่สืบสวนของตำรวจทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวยี่ห้อ โฟล์กสวาเกน สีขาว ทะเบียน กข 9987 ขอนแก่น ผู้ลงมือก่อเหตุเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการกอล์ฟ มหาวิทยาลัยดัง ในจังหวัดขอนแก่น และได้ออกหมายเรียกไปแล้วเป็นครั้งที่ 2

        นักเรียนนายสิบตำรวจ ปฏิพัทธ์ คำอดุลย์ เจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า มูลเหตุน่าจะเป็นจังหวะที่ตนจะกลับรถบริเวณ 4 แยก บขส.เพื่อเข้าถนนมิตรภาพ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะเลี้ยวซ้ายไปตามถนนประชาสโมสร

        “ระหว่างนั้นเป็นจังหวะที่มาเจอกันพอดี จนรถจะเฉี่ยวชนกัน ขับมาตามปกติและมาติดไฟแดงสี่แยกสามเหลี่ยม ถ.ประชาสโมสรตัดกับถนนมิตรภาพ รถเก๋งคันดังกล่าวจอดต่อท้ายรถบีบแตรไล่เป็นระยะ พอไฟเขียวเลี้ยวขวา รถเก๋งขับจี้ตูดพร้อมกับบีบแตรไล่ ถึงที่เกิดเหตุก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิป”

        นักเรียนนายสิบตำรวจ ปฏิพัทธ์ คำอดุลย์ กล่าวว่า ได้นำรถไปไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับแจ้งความไว้เพื่อสืบหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีและคิดว่าไม่น่าจะยอมความ

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

มติชนออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS