ตำรวจรวบหนุ่มอนาจารเด็ก16บนรถสองแถว อ้างเมามาก-ไม่รู้ตัว (มีคลิป)   


25 สิงหาคม 59 15:23:21

 

       (24 ส.ค. 59) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ควบคุมตัวชายหนุ่ม อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครพนม ที่ตกเป็นผู้ต้องหา กระทำอนาจารผู้เสียหายบนรถโดยสารสองแถว เหตุเกิดบนถนนบางนา-ตราด กม.8 ตำบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่ริมถนนแห่งหนึ่งย่านประเวศ ขณะกำลังเดินเท้าอยู่ข้างทาง

       จากการสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เปิดคลิปวีดีโอที่มีผู้เสียหายรายหนึ่งบันทึกภาพพฤติกรรมไว้ได้ จึงออกมายอมรับและให้การอ้างว่าตนเองมีอาชีพเป็น รปภ.แห่งหนึ่งย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในวันที่เกิดเหตุตนดื่มสุราเข้าไปอย่างหนักจึงเกิดมีปากเสียงกับพี่ชาย จึงออกจากห้องพักนั่งรถโดยสารมาตามทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุแต่ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป

       ขณะที่ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ. บางแก้วระบุว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงของวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมามีผู้เสียหายหลายท่าน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเยาวชนนักเรียนอายุ 16 ปี ที่อยู่ในคลิปและเป็นผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกชายอายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดหรือเมาสุรา ก่อเหตุลวนลามและกระทำอนาจารผู้เสียหายขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถสองแถว ซึ่งมีผู้เสียหายหลายท่านได้นำภาพไปลงเฟซบุ๊กจนปรากฎเป็นข่าว

       ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำอานาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยปราการใดๆ หรือใช้กำลัง ตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญามาตรา278ทวิ3 ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน10 ปี หรือปรับ2หมื่น หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS