ตำรวจรวบลูกจ้าง รพ.เอกชนชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ค้ายาบ้ากว่า 18,200 เม็ด   


14 สิงหาคม 59 17:08:42

 

         พ.ต.อ.สุดพิเศษ เอกศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 3 ราย คือ นาย ธีระวิทย์ หรือแมน สุทธิ อายุ 25 ปี นายสังวร มาลี อายุ อายุ 31 ปี และ นายรชต ศรีภักดิ์ อายุ 35 ปี ของกลางยาบ้า 18,300 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 422.47 กรัม


         การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นผลมาจากการจับกุมผู้เสพยาบ้า และสอบสวนขยายผลจนทราบว่าซื้อยาบ้ามาจากนายแมน ลูกจ้างชั่วคราวประจำแผนกไอซียู รพ.เอกชน ในจังหวัดขอนแก่น เช่าห้องไม่มีเลขที่ภายในชุมชนบ้านสามเหลี่ยมเป็นที่อาศัย และขายยาบ้า ไอซ์ เจ้าหน้าที่จึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้นที่ห้องเช่าพบยาบ้า 18,200 เม็ด ยาไอซ์ 416 กรัม โดยนายแมน รับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์เป็นของนายสังวร ซึ่งเช่าบ้านไม่มีเลขที่อยู่ที่บ้านโนนทัน จังหวัดขอนแก่น เป็นที่พักยาเสพติดแล้วนำมามอบให้ไปส่งต่อให้ลูกค้ารายย่อยตามอำเภอต่างๆ ของจังหวัดขอนแก่น และมหาสารคาม

 


         เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแบ่งกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านเช่าของนายสังวร ที่บ้านโนนทัน พบนายสังวร และนายรชต นอนพักอยู่ในบ้านเช่า ค้นพบยาบ้า จำนวน 100 เม็ด ส่วนนายรชต พบยาไอซ์ ในกระเป๋าเสื้อ น้ำหนัก 7.47 กรัม จึงควบคุมตัวพร้องของกลางไปสอบสวน

         รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติมีนายทุนเป็นคนไทยชื่อนายสมปอง ไม่ทราบนามสกุล เป็นชาวตำบลบ้านลาน อำเภอบ้านไผ่ อดีตนักโทษคดียาเสพติด หนีประกันชั้นศาลข้ามไปอยู่ฝั่งลาว ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ มีเครือข่ายทุกจังหวัดในภาคอีสาน จะสั่งการให้นายสังวร เป็นผู้ควบคุมดูแลเรื่องการจัดส่งยาเสพติดทุกชนิด เพื่อนำไปจำหน่ายให้กับเครือข่าย โดยแบ่งงานกันเป็นทอดๆเงินที่ได้มาทั้งหมด จะนำเข้าบัญชีของนายรชต ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเงินสดหมุนเวียนอยู่ถึง 11 ล้านบาท ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบที่มาของเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อติดตามยึดทรัพย์ต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS