เตือนภัยขอนแก่น! หนุ่มหื่นตามจ้องข่มขืนคาหอพัก (ชมคลิป)   


1 สิงหาคม 59 14:20:50

 

       ภัยสังคมคนเมือง คนร้ายติดตามหญิงสาวที่เพิ่งเลิกงาน ตามมาถึงหอพักหมายข่มขืน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งที่บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 28ก.ค. เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. พบตัวคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รูปร่างผอม สูง ผิวดำสนิท สวมเสื้อแขนยาวมีฮู๊ด นุ่งกางเกงขาสั้น ขี่จักรยานยนต์ตามหญิงสาวมากระชั้นชิด จากนั้นเดินตามหญิงสาวไปห่างๆมายังห้องพักชั้น 4 และทำทีเดินไปแล้วเดินกลับมา
       
       ขณะที่หญิงสาวเผลอก็เดินไปหาอีกครั้งแล้วถามว่า “ห้อง 3 อยู่ตรงไหน” เมื่อหญิงสาวบอกก็ทำทีเดินไปแล้วเดินกลับมา แล้วพยายามฉุดแขนหญิงสาวเข้าห้องและใช้มือบีบคอ แต่หญิงสาวยังสวมหมวกกันน็อกอยู่ ทำให้คนร้ายบีบคอไม่ถนัด และได้สะบัดหนีตัวคนร้ายพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วย แต่คนร้ายยังตามมาพยายามบีบคออีก แต่คราวนี้หญิงสาวร้องเสียงดังกว่าเดิม ทำให้คนร้ายกลัววิ่งหลบหนีไปลงไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านล่าง หลบหนีไป

 


       
       ผู้เสียหายเป็นหญิงวัยทำงานอายุ 29 ปีขอสงวนชื่อ เล่าว่า พักอยู่ที่หอพักแห่งนี้มานานกว่า 7 เดือน ทำงานเลิกประมาณ 3-4 ทุ่มทุกวัน วันเกิดเหตุฝนตกหนักขับขี่จักรยานยนต์กลับจากทำงานเหมือนเช่นทุกวัน แต่คืนนั้นไม่มีคนพลุ่กพล่านเนื่องจากฝนตก ก่อนเข้าซอยที่พัก ได้พักหลบฝนอยู่ร้านค้า เมื่อฝนซาลงจึงรีบขับจยย.กลับที่พัก โดยไม่ได้สังเกตว่ามีคนตามมา มารู้อีกทีคนร้ายขึ้นมาถึงชั้น 4 และประชิดตัวแล้ว
       
       หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้าย เชื่อว่า เจตนาของคนร้ายรายนี้หมายจะข่มขืน เนื่องจากในตัวไม่มีทรัพย์สินใด และลักษณะการกระทำคงไม่ใช่มืออาชีพ และเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงขับรถคนเดียว ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตาม ก่อนที่จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

MGR Online / CH7News







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS