นครขอนแก่น เปิดศูนย์บริการประชาชนแห่งที่ 2 ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น   


23 กรกฎาคม 59 13:25:01

 

(23 ก.ค. 59) เวลา 10.30 น. ณ ศูนย์บริการประชาชนแห่งที่ 2 เทศบาลนครขอนแก่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ชั้น G (ช่วงทางขึ้นลงบันไดเลื่อนติดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฯ) นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดสำนักทะเบียนท้องถิ่น เทศบาลนครขอนแก่น แห่งที่ 2 โดยทางเทศบาลนครขอนแก่น 

นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์บ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงต้องมีการพัฒนารูปแบบการให้บริการในระบบราชการ สิ่งที่สามารถพัฒนาตนเองได้ คือ การบริการประชาชน ที่มีมาตรฐาน พัฒนาการบริการที่รวดเร็ว เข้าถึง เป็นธรรม และเท่าเทียม การให้บริการประชาชน ถือเป็นหน้าที่หลักของเทศบาลนครขอนแก่น ดังนั้น ความคุ้มค่าของการดำเนินงานภาครัฐ คือ การที่ประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ในการให้บริการด้วยความพึงพอใจ 

 

สำหรับ ศูนย์บริการประชาชนแห่งที่ 2 เทศบาลนครขอนแก่น อยู่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น (ช่วงทางขึ้นลงบันไดเลื่อนติดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฯ) มีการให้บริการที่ศูนย์ด้านต่างๆ ได้แก่ งานบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนราษฎร กรณีทำบัตรครั้งแรก บัตรหมดอายุ บัตรชำรุด การเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล การย้ายเข้า –ย้ายออกทั้งในและนอกเขตเทศบาล การขอคัดสำเนา ( ท.ร. 14 ) พิมพ์เล่มทะเบียนบ้านใหม่ การแก้ไขรายการ ( ท.ร. 97 ) เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 10.30-16.30 น. และวันเสาร์ เวลา 10.00-16.00 น. และปิดทำการวันอาทิตย์-วันหยุดของทางราชการ

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

เทศบาลนครขอนแก่น กิจกรรมเทศบาล







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS