ตร.บ้านเป็ด รวบหนุ่มพึ่งพ้นคุก ขโมยมอเตอร์ไซค์ ถึงในบ้านสาวหนองหลุบ ขอนแก่น   


10 กรกฎาคม 59 07:17:59

ตร.ขอนแก่น รวบหนุ่มสักทั้งหน้า แอบขโมยรถจยย. แถมถอดป้ายทะเบียนทิ้ง เจ้าตัวเผย ตกงานไม่มีรายได้ เพราะเพิ่งออกจากคุก อยากได้รถไว้ใช้ เลยก่อเหตุ...

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 59 พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายปิยะชัย ประสมสี อายุ 37 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีชมพู-ขาว ทะเบียน 1 กข 2960 ขอนแก่น ขณะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อยู่บนถนนสาธารณะ ภายในหมู่บ้านหนองหลุบ หมู่ที่ 8 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน

ทั้งนี้ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากน.ส.ปารณีย์ สอนนาม อายุ 30 ปี ว่า คืนวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ภายในบ้านแล้วเข้านอน เช้าวันที่ 9 ก.ค.รถจักรยานยนต์หายไป เชื่อว่าถูกคนร้ายขโมยไป ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกสืบสวนหาตัวคนร้าย กระทั่งพบนายปิยะชัยขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกับที่มีการแจ้งหาย แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อเห็นตำรวจ มีท่าทางตกใจและพยายามขี่รถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบเอกสารการครอบครองรถ แต่ไม่มีแสดง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหมายเลขตัวรถไปตรงกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่แจ้งความไว้ จึงคุมตัวไปสอบสวน

ทั้งนี้ นายปิยะชัย รับสารภาพว่า ได้ลักเอารถจักรยานยนต์ผู้เสียหายจริง แล้วถอดแผ่นป้ายทะเบียนทิ้ง สาเหตุที่ลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เพราะเพิ่งพ้นโทษในคดีพยายามฆ่า ติดคุก 2 ปีครึ่ง เพิ่งออกจากคุกมาประมาณหนึ่งเดือน ไม่มีงานทำ ไม่มีรถใช้ จึงลักเอารถคันดังกล่าวไปขี่

ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก
http://www.thairath.co.th/content/659539







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS