วัยรุ่นขอนแก่นรวมตัวขับรถหรูไว้อาลัยเหยื่อถูกฆ่าข่มขืน   


6 กรกฎาคม 59 08:55:11

วัยรุ่นเมืองขอนแก่นกว่า 20 คน รวมตัวกันขับรถหรูติดสติกเกอร์ข้อความ "ฆ่าข่มขืน" กี่ศพแล้ว กี่ศพเล่า "กฎหมายไทย" ทำไมไม่แก้ พร้อมกับยืนไว้อาลัยให้เหยื่อที่ถูกฆ่าข่มขืน และแจกสติกเกอร์ข้อความดังกล่าวทั่วเมืองขอนแก่น

วัยรุ่นชาวขอนแก่นรวมตัวกันบริเวณหน้าร้าน สปีดมาสเตอร์ ถ.กัลปพฤกษ์ ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำรถหรู รถแต่ง ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ติดสติกเกอร์ข้อความว่า "ฆ่าข่มขืน กี่ศพแล้ว กี่ศพเล่า กฎหมายไทย ทำไมไม่แก้" ก่อนจะขับอ้อมเมืองขอนแก่นเพื่อให้คนเห็นข้อความและให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวให้กฎหมายที่มีอยู่บังคับเอาผิดกับพวกฆ่าข่มขืนให้เด็ดขาดด้วยการประหารชีวิตสถานเดียว และแวะมาที่บริเวณลานจอดรถหน้าทางเข้าตลาดต้นตาล ริมถนนมิตรภาพ เพื่อยืนไว้อาลัยให้กับเหยื่อที่ถูกฆ่าข่มขืนทุกราย ก่อนจะเดินทางต่อไปยังตลาดโต้รุ่ง เพื่อแจกสติกเกอร์ให้กับผู้ที่ผ่านไปผ่านมา และเห็นด้วยนำไปติดรถของตัวเอง

โดยนาย ณัฐพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ อายุ 33 ปี เจ้าของรถเบนซ์ ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า พวกตนได้มองเห็นว่า กฎหมายเอาผิดพวกที่ฆ่าข่มขืน มีโทษสูงสุดคือการประหารชีวิต แต่ที่ผ่านมายังไม่พบว่า ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนจะถูกประหารชีวิตเลย จึงได้รวมตัวกันทำสติกเกอร์ดังกล่าวขึ้นมาและติดบริเวณหน้ารถ ข้างรถ และท้ายรถ เพื่อให้เรื่องดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชน เพื่อให้ผู้คุมกฎหมายเอาจริงเอาจังด้วยการประหารชีวิตผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนสถานเดียว ซึ่งการออกมาทำกิจกรรมในวันนี้ได้กระจายกันออกไปให้มากที่สุด โดยจะไปจอดตามจุดใหญ่ๆที่มีคนผ่านไปผ่านมาจำนวนมากให้เห็นข้อความดังกล่าวให้มากที่สุด และแจกสติกเกอร์ดังกล่าวให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย นอกจากนี้ หากใครต้องการสติกเกอร์ไปติดรถ สามารถขอรับฟรีผ่านทางเฟสบุ๊กชื่อว่า PomPom Deeboonmee Na Choompae (ป๊อมป๊อม ดีบุญมี ณ ชุมแพ) หรือเข้ามาขอได้ที่ร้าน Speed Master (สปีดมาสเตอร์) ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

ธนดล ข่าว/ภาพ








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS