จากพริ้ตตี้เว้าอีสานชาวขอนแก่น สู่อาชีพนักร้อง "มายด์มิ้นท์ อาร์สยาม"   


23 พฤศจิกายน 61 10:29:01

       ถ้าพูดถึง "นราพร ฝ่ายพงษา" หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จัก แต่ถ้าพูดถึงพริ้ตตี้ ชื่อ "มายด์มิ้นท์" ซึ่งเป็น Net Idol พริตตี้อีสาน สาวสวยหน้าเป๊ะ หุ่นดี ดีกรีนางแบบ เป็น Net Idol ที่ดังข้ามคืน ด้วยการอัดคลิประบายความในใจ ฝากถึงคนที่ชอบดูถูกพริตตี้ คืนเดียวมีคนเข้าชมทาง Youtube นับหลายแสนวิว คลิปนี้ล่ะก็หลายคนคงนึกออก

     สำหรับ "มายด์มิ้นท์ อาร์สยาม" หรือ นางสาว นราพร ฝ่ายพงษา เธอเป็นสาวสวยชาวขอนแก่น ที่นับได้ว่าไม่ลืมภาษาพื้นถิ่น และใช้ภาษาอีสานจนกลายเป็นเอกลักษณ์ให้คนรู้จักเธอ

     "มายด์มิ้นท์" เกิด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2535 ที่จังหวัดขอนแก่น เรียนระดับมัธยมที่ รร.หนองเรือวิทยา อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น และเมื่อ ปี พ.ศ. 2557 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ปัจจุบันคณะเปลี่ยนชื่อเป็น คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี)

      สำหรับการทำงาน เธอเริ่มทำงานตั้งแต่สมัยมัธยม ม.5 เริ่มเดินแบบครั้งแรกตอน ม.6 จากนั้นก็เดินทางสู่เส้นทางนางแบบ เริ่มประกวดช้างซูเปอร์โมเดล 2013 เป็นเวทีแรกที่ประกวดและชนะเลิศ



สาวสวยจากจังวัดขอนแก่น คว้าตำแหน่ง " ช้าง โซดา ซูเปอร์ โมเดล คอนเทสต์" ปี 3
 

       วันนี้เธอมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งซิงเกิ้ลแรกเปิดตัว เพลง "จื่อไว้เด้อ" ที่แปลว่า "จำไว้นะ" เพลงแนว HipHop Danceอีสาน แร็พ ม่วน มัน ทันสมัย
ดนตรีในแนวอีสานโมเดิร์น ผสมผสานระหว่างสากล กับกลิ่นไอของความเป็นอีสาน

       เธอฝากข้อความมาถึงทุกคนด้วยนะครับว่า "อยากให้ติดตามมายมิ้นท์ ตลอดนะคะ ไม่ว่าจะในคราบพริตตี้หรือนักร้อง อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ถึงแม้ว่าจะทำอาชีพใด แต่ความเป็นลูกอิสานของมายมิ้นท์ ความเปนตัวเองของมายมิ้นท์ ยังคงเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ"

 

ติดตามผลงานของเธอได้ทาง
https://www.instagram.com/mindmint.rsiam/
https://www.facebook.com/NaRa.MindMint.Chin







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS