สุดสลด!! ลูกน้อยวัย 2 เดือน นอนดูดนมจากอกศพแม่ทั้งคืน หลังถูกสามีบีบคอตาย   


31 พฤษภาคม 59 12:02:15

 

     เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.อ.วชิระ กาญจนวิภาดา ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุผัวฆ่าเมียที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ในซอยหมู่บ้านร่มเย็นเพลส ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุข รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก และชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
 

     ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.นาน คำหอม อายุ 20 ปี ชาวไทใหญ่ ถูกบีบคอนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน สภาพน่าเวทนา เนื่องจากมีลูกน้อยวัย 2 เดือน ร้องไห้นอนดูดนมจากศพแม่ เจ้าหน้าที่จึงให้ญาตินำเด็กน้อยไปดูแล

     ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายศักดิ์ แสงเฮือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 4 ต.แสนไห อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ซึ่้งได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

     นายศักดิ์สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง จึงใช้มือบีบคอน.ส.นานภรรยาจนแน่นิ่ง โดยปล่อยให้ลูกน้อยร้องไห้ดูดนมจากศพแม่ หลังก่อเหตุแล้วตนเกิดความสำนึกผิด จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เพื่อชดใช้กรรมที่ก่อเหตุขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS