วินาทีชีวิต! จนท.ช่วยชายพยายามกระโดดตึก รพ.ศรีสะเกษ (ชมคลิป)   


30 พฤษภาคม 59 09:45:19

 

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (29 พ.ค.) สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุประชาชนจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่ชั้น 5 ตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ ผู้ก่อเหตุเป็นเพศชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายชลอ พรมสันเทียะ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.6 ต.ไทยเจริญ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นั่งอยู่บริเวณริมระเบียง ชั้น 5 คล้ายจะกระโดดตึก โดยมีจิตแพทย์พยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์แต่ไม่เป็นผล
       
       
       หลังจากเแพทย์จิตเวชพยายามเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุประมาณ 2 ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเพื่อเข้าชาร์จตัวผู้ก่อเหตุ โดยในครั้งแรกเจ้าหน้าที่ได้กระโดดจากหน้าต่างเพื่อเข้าชาร์จผู้ก่อเหตุ แต่ทำไม่สำเร็จเนื่องจากผู้ก่อเหตุไหวตัวทัน จึงได้พยายามวางแผนหลอกล่ออีกครั้ง จนสามารถเข้าชาร์จตัวช่วยเหลือผู้ก่อเหตุได้อย่างปลอดภัย
       
       จากการสอบถามญาติของผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า นายชลอได้เดินทางมาเยี่ยมภรรยาที่ป่วยจากเนื้องอกในตับอ่อน พักรักษาตัวในโรงพยาบาลศรีสะเกษ แต่เมื่อเวลา 13.00 น. ได้พบเห็นนายชลออยู่ริมระเบียงดังกล่าว ลักษณะกำลังจะกระโดดตึก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้การช่วยเหลือ โดยก่อนหน้านี้นายชลอมีอาการทางประสาท หูแววว่ามีคนจะเข้าทำร้าย ประกอบกับสภาวะเครียดที่ภรรยาป่วยหนัก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุเข้ารับการรักษาอาการทางประสาทจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดเพื่อให้กลับสู่สภาพปกติต่อไป 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS