อุทาหรณ์! ม.1พกปืนปากกาโชว์เพื่อน กระสุนลั่นเจาะอกดับ   


28 พฤษภาคม 59 11:26:27

 

       เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีนักเรียนทำอาวุธปืนลั่นได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่เขตคลองเตย ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำหลังอาคาร 5 พบกองเลือดไหลนองเป็นทางยาว และมีปืนปากกาพร้อมปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บและเป็นเจ้าของอาวุธปืน ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1/8 ถูกกระสุนเจาะบริเวณหน้าอกอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ. แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

       จากการสอบถามทราบว่า ด.ช.เอ นำปืนปากกาที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง ออกมาโชว์กลุ่มเพื่อนจากนั้นได้ใส่กระเป๋าเสื้อเดินเข้าไปในห้องน้ำ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้น 1 นัด ขณะที่ผู้ตายเดินปิดหูออกมา ก่อนจะล้มลงกองกับพื้น และร้องเรียกให้เพื่อนช่วยด้วย กลุ่มเพื่อนจึงไปตามอาจารย์มาช่วยกันนำตัวส่งรพ. แต่เนื่องจากกระสุนเจาะหน้าอก แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

 

       เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายต้องการเพียงพกปืนมาเล่น หรือ พกโชว์เพื่อน ๆ แต่เกิดพลาดทำปืนจนทำให้ลั่นเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องสอบสวนพยานแวดล้อมและรอผลทางนิติวิทยาอีกครั้งก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS