พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" สัญญาด้วยใจอยู่กับ "พี่เอ" จนกว่าจะตายจากกัน   


12 พฤษภาคม 59 19:51:02

 

      ถือเป็นประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" กับสามพระเอกระดับแถวหน้าของวงการ "เวียร์", "มาริโอ้" และ "เคน" หลังโลกโซเชียลฯ ผุดกระทู้เม้าท์มอยว่าหนุ่มหล่อทั้งสามคนนั้น เตรียมตัวติดปีกหนีไม่ขออยู่ภายใต้การดูแล

โดยล่าสุดขณะที่หนึ่งในพระเอกหนุ่มซึ่งตกเป็นประเด็นดังกล่าวอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เดินทางมาร่วมงาน "Hero ProSecure" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงว่า สำหรับสัญญาระหว่างตนกับพี่เอนั้นจริงๆ เป็นสัญญาใจกันมานานแล้ว และตั้งใจว่าจะอยู่ร่วมงานไปจนกว่าจะตายจากกัน พร้อมย้ำชัดๆ อีกว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแน่นอน...

 

"เอ่อ...ผมต้องบอกเหมือนกับครั้งแรกที่ผมเคยให้สัมภาษณ์นะครับว่า ผมไม่มีสัญญาอะไรเลย ผมมีแต่สัญญาใจ และตอนนี้สัญญาใจก็ยังมีอยู่ คืออยู่กันไปยาวๆ เลยครับ จนกว่าจะตายจากกัน ในส่วนของเอกสารอะไรต่างๆ เราก็ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ เพราะเราอยู่กันแบบครอบครัว คอยให้คำปรึกษา โทรหาพูดคุยกันบางเรื่อง เราไม่ได้อยู่กันแบบผู้จัดการหักเงินอะไรเลยครับ"

 

เราอยู่กับพี่เอมากี่ปีแล้ว ?
"ตั้งแต่เข้าวงการแล้วครับ ประมาณ 11 ปี"

เรื่องการแบ่งผลประโยชน์ ค่าการดูแลต่างๆ เราจัดการยังไง ?"
"สำหรับเรื่องนี้สบายมากเลยครับ หางานมาก็ให้ ลักษณะเหมือนเป็นค่าน้ำชงน้ำชา เราไม่ได้ต้องมาหักกันเยอะแยะมากมาย เพราะเราไม่ได้หวังว่าจะมารวยด้วยเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว"

ตอนนี้ใครเป็นคนที่คอยดูแลเราอยู่ ?
"พี่โชครับ ซึ่งพี่โชก็คือคุณเอนี่แหละ เหมือนเขาแยกออกมาช่วยกันดูแลกันไป (ยิ้ม)"

ตามกระทู้ที่เขาตั้งขึ้นมาเขาเขียนเหมือนว่าเรากำลังจะตีจากพี่เอ ?
"เขาก็คงพยายามสร้างกระแสมากกว่าครับ ซึ่งจริงๆ ไม่ต้องสร้างแล้วนะครับ พวกเราทุกคนก็มีความสุขกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรขัดแย้ง (ยิ้ม)"

 

 

ส่วนทางด้านกระแสคู่จิ้น ชาย - ชาย ระหว่างเจ้าตัวกับพระเอกลูกครึ่งรุ่นน้อง "มิกค์ ทองระย้า" หลังมีภาพเป่าเค้กวันเกิด พร้อมกับหอมแก้มเซอร์ไพรส์ จนโดนใจบรรดาสาววายทั่วทั้งประเทศนั้น หนุ่มเวียร์ก็ได้เล่าขำๆ ให้เราฟังว่า...
"ตลกจัง (หัวเราะ) คือจริงๆ มันก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นปกติในกองถ่ายอยู่แล้วนะครับ เราก็เล่นกันแบบนี้บ่อย และวันนั้นพอเป็นสองหนุ่มเดินถือเค้กมาก็แบบ (หัวเราะ) ผมโดนผู้ชายหอมบ่อยนะไม่รู้ทำไมเหมือนกัน โดนตลอดเลย ส่วนกระแสที่แฟนๆ จิ้นกับมิก เอ่อ...ละครเป็นละครบู๊นะครับ อย่าดูให้เป็นละครอีกแนวหนึ่งเลย แต่ไม่แน่ตอบจบอาจจะได้กันเอง (หัวเราะ)"

คิดว่าจะมีโอกาสไหมที่เรารับงานจิ้นชายกับชาย ?
"อย่าให้ผมเป็นภาพนั้นเลยครับ ปล่อยให้ผมอยู่ของผมแบบสบายๆ เถอะครับ (ยิ้ม)"

 

 

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @a_supachai1 / @atirut_family

ขอขอบคุณข่าวจาก 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS