'เวียร์ ศุกลวัฒน์' จัดกิจกรรม 'ขายกอด' หาทุนฟื้นฟูป่าเขาหัวโล้น   


12 พฤษภาคม 59 09:59:43

 

     (12 พ.ค.) พระเอกดัง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ นำทีมงานถ่ายทำรายการ SuperWeir จัดกิจกรรม“ขายกอด” ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ฮักเวียร์ ฮักน่าน ฮักป่าน่าน” ที่บริเวณข่วงเมืองน่าน อ. เมือง จ. น่าน เพื่อหาเงินสมทบกองทุนดูแลฟื้นฟูป่าน่านพร้อมเชิญชวนชาวน่านมาร่วมแสดงพลังฮักป่าน่าน มีบรรดาแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมและซื้อกอดบริจาคเงินกันอย่างคึกคัก

     โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายหลังนายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผวจ.น่าน เร่งแก้ปัญหาภูเขาหัวโล้นในพื้นที่จ.น่าน และท้ามาช่วยกันปลูกป่า 5 แสนไร่

 

 

     "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดเผยว่า กิจกรรมที่ได้มาจัดในวันนี้เป็นกิจกรรมกอด คือ ให้คนที่มากอดเวียร์ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ไปสมทบกองทุนดูแลฟื้นฟูป่าน่าน ซึ่งอาจจะเป็นเงินไม่มากแต่ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่อยากจะช่วยจากใจคืนกลับสู่สังคม เพื่อร่วมแก้ไขปัญหาภูเขาหัวโล้นในพื้นที่จังหวัดน่าน การกอดนี้ไม่ได้สื่อไปในเรื่องผู้หญิงผู้ชายกอดกัน แต่เป็นการกอดเพื่อรวมพลังสามัคคีในการที่จะช่วยฟื้นป่าน่าน หรือ กอดป่าไปด้วยกัน

     แฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรม กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ "เวียร์" ได้เข้ามาร่วมฟื้นฟูป่าไม้ที่ได้สูญหายเป็นจำนวนมากและรู้สึกใจหายและเสียใจที่เห็นสภาพป่าไม้ที่ถูกตัด และคนต่างจังหวัดที่รู้จักกันต่างตำนิว่าไหนป่าไม้ของจังหวัดน่านที่สมบูรณ์หายไปไหน ทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่เวียร์มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อคนเมืองน่าน

 


ขอขอบคุณภาพและข่าว

Dailynews







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS