ปิกอัพทำเนียน เติมน้ำมันแล้วชักดาบซิ่งรถหลบหนี (ชมคลิป)   


29 เมษายน 59 16:14:57

 

    เมื่อวันที่ 29 เม.ย.59 เกิดเหตุคนขับรถปิกอัพหลอกเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.สาขาตลาดเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ตรงข้ามวัดควนสบาย โดยคนขับเป็นชาย ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บล 4125 กระบี่ เข้ามาเติมน้ำมัน ในปั๊มดังกล่าว ในราคา 1,000 บาท ก่อนที่จะซิ่งรถหลบหนีท่ามกลางความงุนงงของพนักงานในปั๊ม

 

    น.ส.หฤทัย เกรี้ยงตะพงษ์ อายุ 25 ปี พนักงานปั๊ม ปตท. เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเป็นคนเติมน้ำมันดีเซล จำนวนเงิน 1,000 บาท ให้กับรถยนต์คันดังกล่าว โดยคนขับเป็นชายวัยกลางคน เมื่อเติมเสร็จกำลังจะเดินไปเก็บเงิน จู่ๆ คนขับได้ขับรถออกจากปั๊มไปหน้าตาเฉย โดยไปทางถนนสายศรีพังงา ตรงไปยังโค้งปลาลัง มุ่งหน้าจ.ภูเก็ต ตนทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตะโกนพร้อมกวักมือเรียกแต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมจอด หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งให้ผู้จัดการปั๊มทราบ และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ติดตามรถคันก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดี

 

    "รู้สึกเครียดมาก หลังถูกชักดาบค่าน้ำมันเป็นเงิน 1,000 บาท เพราะต้องเอาเงินเดือนตัวเองชดใช้แทน อาจจะดูไม่เยอะสำหรับบางคน แต่สำหรับตัวเองมันคือค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ค่าอาหาร และค่าขนมลูก" สาวพนักงานปั๊มน้ำมันกล่าว

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS