ตร.ขอนแก่นเผย รู้ตัวโชเฟอร์ตีนผีซิ่งชนสยองดับ2สาหัส1แล้ว (ชมคลิป)   


29 เมษายน 59 14:30:07

 

จากกรณีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง โต้โยต้า อัลติส ขับซิ่งชนท้ายจักรยาน จนชายคนขับจักรยานกระเด็นกระแทกพื้นเสียชีวิต ขณะเดียวกันรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวยังพุ่งไปชนเข้ากับจักรยานสามล้อพ่วง ที่มีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบนั่งพ่วงมากับญาติที่เป็นผู้หญิงวัย 56 ปีเสียชีวิต และหญิงคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส
       
      
       ล่าสุดวันนี้(29เม.ย.)ที่สถานีตำรวจภูธรย่อยบ้านเป็ด ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าอุบัติเหตุดังกล่าว เพราะเป็นอุบัติเหตุที่มีผู้เสียชีวิตถึง 2 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย
       
       ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมีนายสมหวัง ไชยลอด เป็นผู้ครอบครองรถและเมื่อตำรวจนำตัวมาสอบปากคำ ไม่พบว่านายสมหวังเป็นคนขับรถ แต่เมื่อตรวจสอบปัสสาวะกลับพบสารเสพติด จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมสอบปากคำนายสมหวังเพิ่มเติม       

       โดยนายสมหวังให้การว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ยืมมาจากเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น จากนั้นนายสมหวังได้นำรถให้อภิชาติ แสงกาญจน์ ยืมใช้ต่ออีกทอดหนึ่งจนกระทั่งนายอภิชาติ ได้นำรถไปขับจนเกิดเหตุพุ่งชนรถจักรยานจึงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 


       

 

       พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านพักของนายอภิชาติ แสงกาญจน์ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในตำบลศิลา อ.เมือง ขอนแก่น แต่ยังไม่พบตัวนายอภิชาติ คาดว่ากำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนี สำหรับข้อหาเบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต และหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ตนเองกระทำ โดยมีโทษสูงสุดจำคุก 10 ปี   

      ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรูปถ่ายนายอภิชาติ แสงกาญจน์ ไปให้พยานในที่เกิดเหตุดู ต่างระบุว่าเป็นนายอภิชาติจริง ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวแล้ว 

 


รูปถ่ายผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนี

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS