ลูกเทพยังไม่หยุดทุบรถ! ตร.เตรียมออกหมายจับ   


28 เมษายน 59 15:47:00

 

จากกรณีมีคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ทุบกระจกรถของ นางวัทรา แท่นสละ นักวิชาการการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ ภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายกิติศักดิ์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ นางรุจิราภรณ์ นักวิชาการศึกษา ชำนาญการพิเศษ หลังทุบรถเนื่องจากแค้นที่ขอเงินแม่จำนวน 800,000 บาท ไม่ได้ 

ด้าน นางวัทรา ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ แล้ว ล่าสุดวันนี้ที่บริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางวัทรา ได้นำเอารถมาจอดไว้ที่หน้าบริเวณสำนักงานเช่นเดิม พร้อมยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด แม้ว่าแม่ของคนร้ายจะพยายามเข้ามาเจรจาเพื่อขอชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ตนไม่ยอมเจรจาด้วย ส่วนแม่ของคนร้าย หลังจากเกิดเหตุได้ลาพักผ่อน 3 วัน เนื่องจากทนกระแสสังคมไม่ไหว 

ขณะที่ พ.ต.อ.ศิวัฒน์ ไมตรีแพน ผกก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ติดตามเรื่องนี้ พร้อมสั่งการให้ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เร่งสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ โดยเรื่องนี้แยกเป็น 2 คดี คือ คดีขัดคำสั่งศาลคดีเยาวชนและครอบครัวที่สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปในสำนักงานเขต และข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งข้อหาทำลายทรัพย์สิน จะแยกเป็นคดีอาญาและคดีแพ่ง และขณะนี้กำลังรอหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัว เพื่อเร่งจับกุมคนร้ายรายนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน
ของผู้อื่นอีกต่อไป

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

INN







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS