เกิดเพลิงไหม้ตึกสูง10ชั้น จนท.เร่งช่วยเหลือ เสียชีวิตแล้ว1 (ชมคลิป)   


5 กุมภาพันธ์ 59 16:17:41

 

     เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางโพงพาง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้อาคารสูง 10 ชั้น ซ.นราธิวาส 18 ก่อนถึงแยกตัดถนนจันทน์เล็กน้อย ภายหลังรุดตรวจสอบพร้อม รถน้ำดับเพลิง 6 คันรถกระเช้า 2 คัน เบื้องต้นทราบว่า มีคนติดอยู่ในลิฟท์อาคารดังกล่าวด้วยจำนวนหนึ่ง คาดว่าต้นเพลิงน่าจะเกิดอยู่ในชั้นที่ 8-10 

     ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิฯ ได้ขึ้นไปช่วยดับเพลิงบนอาคาร ยืนยันมาว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ที่บริเวณชั้น แต่ยังไม่สามารถนำศพลงมาได้เนื่องจากเพลิงยังไม่สงบ ขณะเดียวก้นเจ้าหน้าทีสามารถช่วยผู้ที่ติดอยู่บนอาคาร ลงมาด้านล่างได้ โดยไม่น่าจะมีผู้ติดอยู่แล้ว ล่าสุดพบรอยแตกร้าวของตัวอาคารหลายแห่ง ซึ่งอาจทำให้เกิดอาคารทรุดพังถล่มลงมาได้

 

     เมื่อเวลา 12.00 น.ว่า เจ้าหน้าที่ย้งไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เพลิงยังคงลุกไหม้ชั้น9-10 อย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อย เนื่องจากน้ำยังฉีดขึ้นไปไม่ถึง ขณะเดียวกันแม้เจ้าหน้าที่จะพยายามระดมน้ำฉีดเข้าไปอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากซอยที่เข้าไปที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบมาก ทำให้รถดับเพลิงทยอยน้ำเข้าไปที่เกิดเหตุด้วยความยากลำบาก ล่าสุดมีรายงานว่า พบผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย มีผู้บาดเจ็บหลายคน

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS